Hiện Tin HotẨn Tin Hot

banner-nuoc-hoa-tinh-yeu-cuc-chat-luong

THUỐC EROFORCE

 

bi-quyet-tang-kich-thuoc-duong-vat-bn

 

cravimax-pro-ngan-xuat-tinh-som-tot-nhat

 

banner 30/4 & 1/5

 

Các tư thế quan hệ tình dục mãnh liệt

Những tư thế quan hệ tình dục mãnh liệt sẽ giúp hai bạn thỏa mãn hơn và đáp ứng nhu cầu của đôi bên. Nhưng không phải ai cũng biết các tư thế quan hệ tình dục mãnh liệt.

 

chich nhau

 

Quan hệ tình dục là một phần không thể thiếu trong cuộc sống vợ chồng, để làm mới chuyện quan hệ tình dục thì đòi hỏi ở mỗi người phải có sự sáng tạo, tìm tòi các tư thế quan hệ tình dục mãnh liệt để thỏa mãn đôi bên. Nhưng không phải ai cũng biết các tư thế quan hệ tình dục mãnh liệt để tránh nhàm chán trong quan hệ vợ chồng.

Việc quan hệ tình dục còn có lợi ích giúp tăng cường sức khỏe, làm tăng kích thước dương vật… .

 


Các tư thế quan hệ tình dục mãnh liệt 

 

Các tư thế quan hệ tình dục mãnh liệt mà ai cũng nên biết

 

Tư thế quan hệ truyền giáo

Ở kiểu quan hệ tình dục mãnh liệt này nàng nằm ở dưới, lấy hai chân ôm sát lấy hông chàng, sau đó nàng dịch chuyển khung xương chậu để dương vật có thể xâm nhập vào âm vật. Chàng giữ nguyên dương vật ở âm vật còn nàng thì dịch chuyển cơ mông của mình lên xuống.

 

Tư thế quan hệ truyền giáo là sự kết hợp tuyệt vời giữa cơ bụng và cơ mông. Tận dụng tối đa tư thế quan hệ bằng cách siết chặt cơ bụng và cơ mông.

 

Các tư thế quan hệ tình dục mãnh liệt

 

-    Tư thế quan hệ tình dục mãnh liệt với kiểu quỳ gối

Tư thế này thì nàng nằm ngửa dùng hai tay của mình nâng hông và chân của mình lên, lúc này chàng quỳ gối và dùng 2 tay nâng chân của nàng đặt lên vai chàng, nàng ôm sát lấy đùi chàng.

 

-     Tư thế quan hệ đường cong

Đây là kiểu quan hệ tình dục mãnh liệt này cần sự bổ trợ của chiếc gối. Lúc này nàng nằm ngửa dùng gối nâng mông của mình lên và để đầu gối hơi cong. Chàng xâm nhập từ phía trên và nàng hãy siết chặt cơ xương mông và cơ bụng.

 

-      Tư thế quan hệ uốn cong

Ở tư thế này nàng tạo dáng như người chống đẩy lúc này chàng đứng khom lưng giữa hai chân nàng và chàng đứng đằng sau và nâng hông nàng lên. Còn nàng dùng 2 tay làm điểm tựa và chống lên mặt giường theo dáng uốn cong. Đây là kiểu quan hệ tình dục mãnh liệt tận dụng toàn bộ các nhóm cơ của cơ thể.

 

Các tư thế quan hệ tình dục mãnh liệt

 

-      Tư thế quan hệ vũ điệu hoang dã

Trong tư thế này 2 bạn đứng đối diện nhau, nàng vòng tay lên vai chàng và dùng nâng chân trái lên ôm sát lấy hông chàng. Để tăng sự kích thích thì nàng ôm sát ngực vào cơ thể chàng, chàng dùng tay để giữ chân cho nàng và điều chỉnh vị trí cho dương vật vào âm vật.

 

Để chuyện quan hệ tình dục trở nên hoàn hảo thì nam giới nên cải thiện chuyện sinh lý để có thể thỏa mãn bạn tình của mình.

 

Các tư thế quan hệ tình dục mãnh liệt

 

Sản phẩm Gravimax là một trong nhiều sản phẩm tăng cường sinh lý cho nam giới cực hiệu quả. Một điểm chung của những sản phẩm thực phẩm chức năng là điều làm từ thành phần thảo dược tự nhiên. Những thành phần thảo dược này giúp nam giới tăng cường mạnh mẽ hormone sinh dục nam giới hay còn gọi là testosterone. Testosterone có ý nghĩa rất lớn trong cơ thể nam giới.

mu lồn lớn

Sản phẩm Gravimax là sản phẩm hoàn toàn được nhập khẩu chính hãng từ Hoa kỳ với sự kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt của Cục quản lý Thực phẩm và Thuốc của Hoa kỳ, quan trong hơn hết là sản phẩm Gravimax được cấp giấy phép lưu hành của Bộ y tế.

 

Cac-tu-the-quan-he-tinh-duc-manh-liet-5

 

Gravimax giúp cải thiện sinh lý nhờ sản sinh nhiều hormone sinh dục nam testosterone, vai trò của testosterone giúp lưu lượng máu lưu thông đến dương vật nhiều hơn từ đó giúp cải thiện kích thước dương vật, hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm, rối loạn cương dương.

Có Gravimax là bạn có thể tận hưởng trọn vẹn các tư thế quan hệ tình dục mãnh liệt.

Quý khách hàng đặt hàng tại link sau: Sản phẩm Gravimax. Để được tư vấn Quý khách hàng vui lòng gọi vào số 097 454 2922.

 

Các tư thế quan hệ tình dục mãnh liệt

Tin Liên Quan - Tình yêu & giới tính

Điều cần biết về nước hoa kích dục nữ

10 sai lầm tình dục phổ biến mà đàn ông khiến phụ nữ khó chịu nhất

Cách thủ dâm cho nam sướng nhất giúp sinh lý khỏe mạnh

Cách làm đàn ông sướng bằng tay khi quan hệ

Cách làm phụ nữ lên đỉnh nhanh nhất bằng tay

Phim quan hệ 10 phút thì có lên đỉnh không?

Phụ nữ lên đỉnh có ra nước không cảm giác như thế nào?

Cách làm vợ sướng 30 phút - lên đỉnh cực đã

Sự thật nuốt tinh trùng có sao không cực sốc

Nghệ thuật yêu trên giường cho cuộc yêu trọn vẹn

gravimax-rx-giup-tang-cuong-sinh-ly

 0944.171.425