Hiện Tin HotẨn Tin Hot

banner-nuoc-hoa-tinh-yeu-cuc-chat-luong

THUỐC EROFORCE

 

bi-quyet-tang-kich-thuoc-duong-vat-bn

 

cravimax-pro-ngan-xuat-tinh-som-tot-nhat

 

banner 30/4 & 1/5

 

Cách làm chồng sướng rên - Bí quyết giữ chồng

Là một người con gái, một người vợ thù phải biết cách làm chồng sướng mỗi khi hai người ham muốn quan hệ tình dục vì việc đáp ứng và gây hứng thú trong việc quan hệ tình dục chính là cách giúp cho vợ chồng hoà hợp gắn bó nhiều hơn. Đúng như vậy, một người phụ nữ được trang bị đầy đủ kĩ năng làm cho chồng sướng mỗi khi ở cạnh bên chính là người phụ nữ có thể nắm giữ được bạn tình bên cạnh mình tốt hơn. Vậy hãy cùng khám phá những cách làm chồng sướng rên đê mê nhất dễ áp dụng cho bản thân gia đình mình nhé!

 

MARAL GEL

 

# Chủ động trong cách làm tình

 

Một người phụ nữ hiền lành, đảm đang trong cuộc sống khiến đàn ông nào cũng chết me chết mệt, nhưng người phụ nữ càng tuyệt vời hơn nếu mạnh dạn, nóng bỏng trong chuyện quyến rũ chồng mình khi quan hệ tình dục. Nếu muốn chọn cách làm chồng sướng thì hãy chủ động trong chuyện quan hệ tình dục nhé! 

 

Cách làm chồng sướng rên - Bí quyết giữ chồng

Làm chồng sướng khi chủ động quan hệ tình dục

 

# Khúc dạo đầu tuyệt vời

 

Muốn làm chồng sướng thì bạn nên chuẩn bị cho 2 vợ chồng bạn một màn dạo đầu hoàn hảo. Người ta thường nói: “đầu xuôi đuôi lọt” mà. Một gợi ý cho bạn là bạn có thể vừa cởi đồ cho chồng mình vừa vuốt ve cở thể chồng cũng một lúc chắc chắn sẽ khiến chồng bạn sướng rên người lên đó.

 

hotTin hay liên quan: Lý do chồng thích hôn chỗ kín khi quan hệhot

 

banner-kem-no-nguc-upsize

 

Để có được màn dạo đầu thật hoàn hảo thì bạn cần chuẩn bị một cơ thể sạch sẽ quyến rũ khi chuẩn bị hành sự. Tuy nhiên, nhiều chị em còn khá tự ti vì kích thước vòng một của mình và điều này khiến bạn tình cụt hứng ngay từ giây phút đầu tiên. Tuy nhiên, bằng sự ra đời của kem Upsize giúp tăng nhanh kích thước vòng một thì chị em hoàn toàn có thể tự tin về chuyện kích thước vòng một của mình. Upsize là sản phẩm uy tín nhập khẩu chính hãng từ Mỹ, chị em có thể liên hệ đặt hàng bằng cách gọi đến hotline 0948.533.930 hoặc bấm trực tiếp vào nút đặt hàng bên dưới để mua ngay sản phẩm nhé!

 

  mua-kem-no-nguc-upsize

 

# Trao nụ hôn nóng bỏng

 

Bằng cách trao cho chồng bạn những nụ hôn thật ngọt ngào khắp cơ thể anh ấy, điều này sẽ làm chồng sướng rên lên vì bạn đấy. Bật mí cho bạn một điều là ngoài hôn môi ra bạn cũng có thể hôn má, hôn mũi chồng mình đây cũng xem là điểm nhạy cảm của nam giới đấy. Tiếp sao đó là hôn cổ, gáy và tai của chồng bạn sẽ khiến anh ấy sướng điên người lên cho mà coi. Bạn nên tập cách hôn sao cho đầy kích thích đây cũng là cách làm chồng sướng mà ít người quan tâm.

 

 

Cách làm chồng sướng rên - Bí quyết giữ chồng

Trao nụ hôn cho chồng sướng rên

  

# Kích thích “cậu bé” của chồng

 

Cách làm chồng sướng này rất đơn giản, bạn có thể dùng gel bôi trơn hay nước miếng để làm cho cậu bé chồng bạn luôn ẩm ướt. Việc làm này đối với một số chị em có thể khá kì cục và không quen. Tuy nhiên, khi thực hiện nhịp nhàng và thuần thục thì có thể làm các chàng ngất ngây quên đường về.

 mu lồn đẹp

Cùng với việc kích thích cậu nhỏ bằng miệng thì bạn dùng 2 tay kích thích “cậu nhỏ” chồng mình nhẹ nhàng trượt lên trượt xuống rồi sau đó tăng tốc từ từ tránh trường hợp mới kích thích mã đã kích thích với tốc độ nhanh. Tay còn lại thì dùng để siết chặt vừa phải khi di chuyển lên đỉnh đầu “cậu nhỏ”. Đây là cách làm chồng sướng mà bạn nên sử dụng thành thục đấy.

 

cach-lam-chong-suong-3

 

# Cải tiến tư thế quan hệ

 

Bạn đừng ngại ngùng gợi ý những tư thế mới mà bạn vừa tìm hiểu. Đó có thể là một sự mạo hiểm nhưng có khi lại là vũ khí giúp bạn làm cho chồng sướng khi quan hệ với bạn. Bạn hãy mạnh dạn gợi ý cho chồng để ả 2 cùng “lên đỉnh” nhé.

 

Hãy chọn cách làm chồng sướng theo cách riêng của bạn nhé!

 

Tin giải trí mới: 

hot SỐC cảnh nóng của sinh viên Hà Nội gây sốt cộng đồng mạng

hot Bội thực ảnh khoả thân Việt Nam gái xinh tràn lan trên mạng.

 

 

Cách làm chồng sướng rên - Bí quyết giữ chồng

Tin Liên Quan - Tình yêu & giới tính

Điều cần biết về nước hoa kích dục nữ

10 sai lầm tình dục phổ biến mà đàn ông khiến phụ nữ khó chịu nhất

Cách thủ dâm cho nam sướng nhất giúp sinh lý khỏe mạnh

Cách làm đàn ông sướng bằng tay khi quan hệ

Cách làm phụ nữ lên đỉnh nhanh nhất bằng tay

Phim quan hệ 10 phút thì có lên đỉnh không?

Phụ nữ lên đỉnh có ra nước không cảm giác như thế nào?

Cách làm vợ sướng 30 phút - lên đỉnh cực đã

Sự thật nuốt tinh trùng có sao không cực sốc

Nghệ thuật yêu trên giường cho cuộc yêu trọn vẹn

gravimax-rx-giup-tang-cuong-sinh-ly

 0944.171.425