Hiện Tin HotẨn Tin Hot

banner-nuoc-hoa-tinh-yeu-cuc-chat-luong

THUỐC EROFORCE

 

bi-quyet-tang-kich-thuoc-duong-vat-bn

 

cravimax-pro-ngan-xuat-tinh-som-tot-nhat

 

banner 30/4 & 1/5

 

Dạy cách hôn cậu nhỏ cho chàng sướng ngất

Có rất nhiều cách hôn cậu nhỏ cho chàng của bạn sướng ngất người nhưng hầu như nhiều bạn gái vẫn chưa biết về cách hôn và thường làm cho chàng mất hứng và cậu nhỏ yếu xìu.

 

Việc hôn cậu nhỏ không những giúp chàng có hứng thú quan hệ mà còn là màn dạo đầu hoàn hảo trước khi vào quan hệ tình dục.

 

Cách hôn cậu nhỏ cho chàng sướng cùng cần phải hôn có nghệ thuật và tránh quá khích làm tổn thương “cậu nhỏ”.

 

Nên ăn gì để sinh con trai theo ý muốn?

 

Tìm hiểu về cách chống xuất tinh sớm cho nam giới khi cậu nhỏ bị kích thích.

 

Ngoài cậu nhỏ thì bạn cũng nên biết những điểm nhạy cảm khác của chàng để cách hôn cậu nhỏ đầy màu sắc hơn, tạo ra sự mới mẻ trong quan hệ tình dục. Những điểm nhạy cảm mà bạn nên biết là: môi, má, mũi, cổ, gáy, tai, đầu ngực, rốn, bụng, đùi và cuối cùng là cậu nhỏ.

 

Dạy cách hôn cậu nhỏ cho chàng sướng ngất

Làm thế nào để hôn cậu nhỏ đúng cách? 

 

 

Để cách hôn cậu nhỏ được thăng hoa hơn thì trước hết bạn nên gợi ý cho chàng là vệ sinh cậu nhỏ, việc làm này để tránh gây mùi làm mất hứng trong khi came giác hưng phấn đang tràn trề. Bạn gái cũng nên ngâm những viên kẹo để tạo mùi hương gây kích thích khi hôn cậu nhỏ.

 

-         Chọn tư thế quan hệ trước khi hôn cậu nhỏ

Việc lựa chọn tư thế quan hệ rất quan trọng, nếu bạn chọn tư thế đứng thì cách hôn cậu nhỏ này sẽ làm bạn phải mỏi gối và tư thế quan hệ này chỉ diễn ra trong khoảng thời gian ngắn. Để hôn cậu nhỏ lâu hơn thì bạn nên chọn cho mình tư thế nằm và tư thế nằm cũng dễ gây kích thích hơn.

 

-         - Dùng tay bổ trợ

Việc dùng tay để giữ cậu nhỏ đúng vị trí và kéo cậu nhỏ vào sâu hơn giúp chàng thăng hoa sớm hơn. Lúc này bạn có thể hôn cậu nhỏ như hôn một đứa trẻ hay có thể tưởng tượng là mình đang ăn kem để tạo cảm giác thật hơn.

 

 Dạy cách hôn cậu nhỏ cho chàng sướng ngất

Hô cậu nhỏ cũng cần phải có kỹ thuật  

 

 

 

Xem thêm cách tính ngày rụng trứng để sinh con trai cực hay.

 

-         - Dùng lưỡi như thế nào trong cách hôn cậu nhỏ?

 

Phần đầu cậu nhỏ là phần nhạy cảm chứ không phải phần thần vì thế hãy tập trung phần đầu nhiều hơn. Dùng lưỡi xoắn từ từ theo 1 vòng cậu nhỏ, ngậm chặt môi rồi chuyển động lên xuống, tránh dùng răng vì nó có thể gây tổn hại cậu nhỏ.

 

Trong lúc chuyển động lên xuống bạn dùng lưỡi để kích thích đầu cậu nhỏ, dùng tay bao quanh gốc dương vật và miệng thì di chuyển lên xuống lúc này chàng chỉ có sướng ngất cả người.

 

Với những cách hôn cậu nhỏ này 2 bạn sẽ có những giây phút tuyệt vời bên nhau. Bí kíp tăng kích thước cậu nhỏ cho chàng mà không những chàng mà nàng cũng nên biết nhé!

 

VIPMAX tăng kích thước dương vật 

 

Thuốc tăng kích thước cậu nhỏ VIPMAX dành cho phái nam với công dụng cải thiện kích thước tự nhiên thoe từng ngày, không chỉ vậy VIPMAX còn giúp nam giới tăng cường hormone sinh dục nam testosterone, testosterone giúp nam giới tăng cường mạnh mẽ sinh lý nam giới, giúp chống lão hoá làn da và kéo dài mãn dục nam cực tốt.

 

 

VIPMAX-cach-hon-cau-nho-cho-chang-suong-ngat-10

Tăng kích thước dương vật tự nhiên

 

 

 

Do thành phần được làm từ thảo dược tự nhiên với dây chuyền sản xuất của Mỹ nên những công dụng của các cây thuốc tự nhiên vẫn được giữ nguyên vẹn.

 

Không chỉ vậy, thực phẩm chức năng VIPMAX còn chữa thành phần tá dược giúp tăng công dụng của các cây thuốc thảo dược giúp cây thuốc phát huy hết tác dụng mà không hề gây tác dụng phụ.

 

 Gel se khít âm đạo

 

Gel se khít âm đạo DISCOVER G-SPORT được nhập khẩu từ Mỹ, là sản phẩm được cấp giấy phép của Cục quản lý Thực phẩm và Thuốc của Hoa kỳ có giá trị toàn cầu.

 

DISCOVER G-SPORT được làm từ thảo dược thiên nhiên giúp tăng lưu lượng máu đến vùng kín từ đó làm cho vùng kín hồng hào, se khít âm đạo nhờ các mô âm đạo giãn nở. Không những thế gel bôi còn tạo cảm giác khác lạ kích thích lên vùng kín, làm cho nữ giới dễ dàng đạt cực khoái hơn.

 

Đặc biệt, do sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên nên rất thân thiện và không gây tác dụng phụ trong quá trình sử dụng.

 

 DISCOVER-G-SPORT-gel-boi-lam-se-khit-am-dao-cho-nu

DISCOVER G-SPOT gel se khít âm đạo cho nữ 

 

 

 

 

Để được tư vấn quý khách hàng gọi điện thoại trực tiếp đến số 0948 533 930 hoặc truy cập vào Website: Vô sinh nam để đặt hàng và hiểu thêm về sản phẩm.

 

 

Dạy cách hôn cậu nhỏ cho chàng sướng ngất

Tin Liên Quan - Tình yêu & giới tính

Điều cần biết về nước hoa kích dục nữ

10 sai lầm tình dục phổ biến mà đàn ông khiến phụ nữ khó chịu nhất

Cách thủ dâm cho nam sướng nhất giúp sinh lý khỏe mạnh

Cách làm đàn ông sướng bằng tay khi quan hệ

Cách làm phụ nữ lên đỉnh nhanh nhất bằng tay

Phim quan hệ 10 phút thì có lên đỉnh không?

Phụ nữ lên đỉnh có ra nước không cảm giác như thế nào?

Cách làm vợ sướng 30 phút - lên đỉnh cực đã

Sự thật nuốt tinh trùng có sao không cực sốc

Nghệ thuật yêu trên giường cho cuộc yêu trọn vẹn

gravimax-rx-giup-tang-cuong-sinh-ly

 0944.171.425