Hiện Tin HotẨn Tin Hot

banner-nuoc-hoa-tinh-yeu-cuc-chat-luong

THUỐC EROFORCE

 

bi-quyet-tang-kich-thuoc-duong-vat-bn

 

cravimax-pro-ngan-xuat-tinh-som-tot-nhat

 

banner 30/4 & 1/5

 

Lợi ích không ngờ khi sử dụng điều hòa đúng cách

Đa số chúng ta điều mắc phải nhiều sai lầm khi sử dụng điều hòa. Sai lầm chủ yếu là do chưa đủ kiến thức để hiểu hết nguyên lý và cơ điều hòa nhiệt độ của máy lạnh. Hãy xem lợi ích không ngờ khi sử dụng điều hòa đúng cách nhé!


Khí hậu Việt nam là khí hậu nhiệt đới gió mùa nên thời tiết Việt nam nóng lạnh rất thất thường, nhưng thường là khí hậu Việt nam nghiêng về thời tiết oi bức. Chính vì lẽ đó mà máy điều hòa là lựa chọn hàng đầu trong mỗi gia đình Việt nam. Nếu mua điều hòa về để điều hòa thì không có gì để nói mà cái đáng nói là sử dụng nó như thế nào để sức khỏe không bị ảnh hưởng.

 

Lợi ích không ngờ khi sử dụng điều hòa đúng cách

 

3 sai lầm cở bản khi sử dụng điều hòa không đúng cách

 

Sai lầm 1. Khi phòng đủ lạnh nhiều người tắt điều hòa

 

Nhiều người không biết nhiệt đọ chênh lệch lí tưởng giữa phòng máy lạnh và nhiệt độ bên ngoài là 70c. Khi phòng đủ lạnh nhiều người tắt máy điều hòa để muốn tiết kiệm điện năng nhưng thực tế đây lại là một sai lầm trong tính toán. Bạn không biết để khởi động máy điều hòa thì tốn một lượng điện năng rất đáng kể. Việc bạn tắt mở máy điều hòa sẽ làm tăng lượng tiêu thụ điện năng. Tốt nhất là bạn nên giữ một nhiệt độ ổn định chứ không nên tắt hẳn.

 

Sai lầm 2. Đóng cửa không cho không khí bên ngoài vào

 

Đa số mọi người đều suy nghĩ rằng để tiết kiệm điện năng và cho máy lạnh hoạt động tốt thì nên khóa chặt cửa thật chặt thật tốt nhưng đó lại là một sai lầm. Bạn không biết không khí trong phòng máy lánh ô nhiễm gấp 2 đêns 5 lần không khí bên ngoài. Nếu không khí trong phòng lạnh quá bí thì sức khỏe bạn đang bị đe dọa đấy, tốt nhất đừng nên đóng chặt cửa quá để không khí bên ngoài có thể thâm nhập vào. Một lời khuyên là khoảng từ 15 đến 30 phút bạn nên mở cửa một lần để không khí bên ngoài tràn vào. Lưu ý khi mua máy điều hòa nên mua loại tiên tiến nhất có tính năng lọc không khí, khử mùi và diệt khuẩn.

 

 

Lợi ích không ngờ khi sử dụng điều hòa đúng cách

 

 

Sai lầm 3. Chưa sử dụng hết tính năng tiên tiến của máy điều hòa

 

Máy điều hòa tân tiến hiện nay được cải tiến theo tiêu chí của sức khỏe người dùng. Máy lạnh được thiết kế tam diện mang lại lợi ích sức khỏe vượt trội, tiết kiệm điện năng và làm mát nhanh chóng. Thế nên nhiều gia đình vẫn chưa tận dụng tốt những tính năng ưu việt này.

 

Lợi ích không ngờ khi sử dụng điều hòa đúng cách. Những điều cần chú ý khi sử dụng điều hòa

 

Không nên ở trong điều hòa quá lâu

 

Vì không khí trong phòng điều hòa ô nhiễm hơn không khí bên ngoài nên bạn hạn chế ở phòng điều quá quá lâu để không bị ảnh hưởng đến sức khỏe. Khi không sử dụng điều hòa bạn nên mở tất cả các của thông thoáng.

 

Lợi ích không ngờ khi sử dụng điều hòa đúng cách

 

Làm sạch máy điều hòa thường xuyên

 

Máy điều hòa sử dụng kâu có rất nhiều nấm mốc, mầm bệnh, bụi bẩn vì thế bạn nên vệ sinh máy điều hòa định kỳ để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe. Ngoài ra, phòng máy lạnh cũng nên được vệ sinh sạch sẽ, đảm bảo không khí luôn thoáng đãng.

 

Tránh thay đổi nhiệt độ đột ngột

 

Việc bạn bước ra từ phòng máy lạnh ra bên ngoài sự chênh lệch nhiệt độ khiến bạn rất dễ bị cảm, viêm đường hô hấp hay thậm chí là đột quỵ. Trước khi ra phòng lạnh khoảng 10 phút bạn nên điều chỉnh nhiệt độ phòng máy lạnh gần tương đương nhiệt độ bên ngoài để tránh trường hợp đáng tiếc xảy ra.

 

1405354229-vaigiottinhdichlieucothaikhong tinhyeugioitinh eva1--2-

 

Bật tính năng quạt thông gió của máy điều hòa

 

Việc này không hề thừa thải nếu bạn không muốn mắc bệnh viêm họng, khó thở và các bệnh về đường hô hấp. Việc sử dụng tính năng quạt thông gió để giúp không khí trong phòng tự nhiên hơn.

 

Sản phẩm Cravimax giải pháp cho người xuất tinh sớm, cánh mày râu muốn cải thiện kích cỡ dương vật, hạn chế rối loạn cương dương, ngăn ngừa tế bào gây vô sinh nam tự nhiên. Thành phần thảo dược tự nhiên có trong sản phẩm làm tăng hiệu quả chữa bệnh đáng kể. 

 

Lợi ích không ngờ khi sử dụng điều hòa đúng cách

 

Liên hệ mua sản phẩm 097 454 2922.

 

Lợi ích không ngờ khi sử dụng điều hòa đúng cách

Tin Liên Quan - Tình yêu & giới tính

Điều cần biết về nước hoa kích dục nữ

10 sai lầm tình dục phổ biến mà đàn ông khiến phụ nữ khó chịu nhất

Cách thủ dâm cho nam sướng nhất giúp sinh lý khỏe mạnh

Cách làm đàn ông sướng bằng tay khi quan hệ

Cách làm phụ nữ lên đỉnh nhanh nhất bằng tay

Phim quan hệ 10 phút thì có lên đỉnh không?

Phụ nữ lên đỉnh có ra nước không cảm giác như thế nào?

Cách làm vợ sướng 30 phút - lên đỉnh cực đã

Sự thật nuốt tinh trùng có sao không cực sốc

Nghệ thuật yêu trên giường cho cuộc yêu trọn vẹn

gravimax-rx-giup-tang-cuong-sinh-ly

 0944.171.425