Hiện Tin HotẨn Tin Hot

banner-nuoc-hoa-tinh-yeu-cuc-chat-luong

THUỐC EROFORCE

 

bi-quyet-tang-kich-thuoc-duong-vat-bn

 

cravimax-pro-ngan-xuat-tinh-som-tot-nhat

 

banner 30/4 & 1/5

 

Sự thật nuốt tinh trùng có sao không cực sốc

Các bạn đang thắc mắc răng việc nuốt tinh trùng có sao không việc làm này có khiên bạn có thai hoặc gặp những rắc rối khác hay không? Đây là mối lo của không ít các nàng khi mà trong chuyện chăn gối thì rất dễ rơi vào hoàn cảnh này. Hãy cùng tìm hiểu ngay những thông tin dưới đây để trang bị cho mình những hiểu biết kịp thời về vấn đề này nhé.

 

nuot-tinh-trung-co-sao-khong

 

1. Nuốt tinh trùng là sao?

 

Nuốt tinh trùng là trường hợp thường gặp nhất là khi quan hệ tình dục với tư thế quan hệ bằng miệng (blow job) làm nam giới không kiềm được và xuất tinh trong miệng của người nữ. Trong trường hợp này, một số chị em có thể nhả ra ngoài hoặc lựa chọn cách nuốt luôn vào miệng.

 

Việc nuốt tinh trùng có tốt không? Ta có thể nuốt được hay không? Theo nghiên cứu của các chuyên gia thì thành phần có trong tinh dịch an toàn cho sức khỏe. Tuy nhiên, 2 người cần khám sức khỏe định kì để kịp thời phòng tránh những căn bệnh lây lan nguy hiểm qua đường tinh dục.

 

 

2. Thành phần trong tinh trùng và tinh dịch

 

Tinh trùng và tinh dịch nam giới gồm rất nhiều khoáng chất như kẽm, Vitamin C, Canxi và một số dưỡng chất khác. Trong tinh dịch của nam giới thì tinh trùng chỉ chiếm một phần trăm rất nhỏ và nam giới thắt ống dẫn tinh thì sẽ không có tinh trùng. Khi nuốt tinh trùng vào cơ thể sau đó chúng sẽ đi qua thực quản, dạ dày và được tiêu hóa như một loại thực phẩm mà chúng ta sử dụng hằng ngày. Vậy nên khi khi uống tinh trùng chúng ta sẽ không thể có thai được và vấn đề này giải đáp cho một số chị em lo lắng rằng việc nuốt tinh trùng có thai không nhé.

 

thanh-phan-cua-tinh-dich-tinh-trung

Bảng dinh dưỡng để xem nuốt tinh trùng có sao không - có tốt không

 

Nhiều người còn nghiên cứu đưa tinh trùng vào để chế biến các món ăn, các thức uống như cocktail và nhiều món ăn khác. Tuy vậy, nhiều người khẳng định rằng việc uống tinh trùng gây ra các dấu hiệu khó chịu đối với dạ dày của chính họ, một số khác cho biết rằng họ bị dị ứng với nhiều Protein được tìm thấy trong tinh trùng của nam giới bởi sự siêu nhạy cảm của huyết mạc nên các bạn cũng cần phải hết sức lưu ý khi nuốt tinh trùng bạn nhé.

 

3. Mùi vị khi nuốt tinh trùng như thế nào?

 

Mùi vị tinh trùng của nam giới dường như là khác nhau rất nhiều. Chính lượng kiềm có trong thành phần của tinh dich sẽ quyết định mùi vị của tinh dịch và tinh trùng. Có thể nó sẽ mang vị đắng, cũng có thể tinh trùng nam giới mang vị ngọt bởi chứa nhiều đường fructose. Lượng đường tạo nên vị ngọt này cũng có thể được xuất ra bởi những quý ông mắc chứng bệnh tiểu đường. Ngoài ra, tinh trùng còn có thể mang nhiều vị mặn bơi chứa nhiều kẽm, tạo nên hương vị kim loại mặn nhiều hơn.

 

thuc-pham-anh-huong-toi-mui-vi-tinh-trung

 

 

Một số người cho rằng tinh dịch và tinh trùng có mùi vị kinh tởm không thể chịu nổi. Tuy nhiên, theo nghiên cứu khoa học thì tinh trùng co nhiều mùi vị và chỉ có một cách kiểm chứng mùi vị tinh trùng của một người đó chính là thử trực tiếp mà thôi.

 

Có một số cách để kiểm soát mùi vị tinh trùng của một người đó chính là điều chỉnh chế độ ăn thông qua thực đơn của chính mình. Mẹo để điều chỉnh cho tinh trùng của nam giới có vị ngọt tự nhiên tốt nhất chính là sử dụng các loại trái cây như dứa, táo... Để giảm mùi vị khó chịu của tinh trùng thì các chuyên gia khuyến khích giảm các món ăn như chanh, trà xanh, khế... Một trong những cách giúp giảm hương vị khó chịu của tinh trùng thì chúng ta có thể sử dụng ngay gel titan tăng kích thước dương vật, tăng khả năng kéo dài thời gian quan hệ giúp giảm mùi vị khó chịu của tinh dịch nam giới. Các bạn có thể tham khảo và đặt mua ngay bằng cách gọi đến hotline 0944.171.425 hoặc bấm vào nút bến dưới nhé!

 

 

4. Nuốt tinh trùng có tốt không, có mang lại lợi ích cho sức khỏe hay không?

 

Để giải thích cho vấn đề nuốt tinh trùng có sao không và có tốt không thì có rất nhiều người khẳng định rằng tinh trùng tốt cho sức khỏe của người nuốt và có rất nhiều lợi ích khác mà tinh trùng có thể mang lại cho con người.

 

Nhiều người cho rằng việc sử dụng tinh dịch và tinh trùng nam giới có khả năng giúp làm răng răng bởi chúng chứa nhiều kẽm và là một trong những nguồn cung cấp dưỡng chất rất lớn cho cơ thể hoàn toàn tự nhiên và an toàn. Trên thực tế thì các nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng tinh trùng không thể giúp làm trăng răng của con người cũng như với một lượng nhỏ tinh dịch được cung cấp trong quá trình xuất tinh thì lượng protein cung cấp vào cơ thể là không đủ lớn để ảnh hưởng đến chế độ dinh dưỡng của mỗi người. Theo đánh giá thì trong mỗi lần xuất tinh thì trung bỉnh chỉ chứa 1 - 2 calo cũng như chưa tới 1/2 gram protein. (2)

 

Ngoài vấn đề nuốt tinh trùng có tốt không thì năm 2002 một trích dẫn nghiên cứu cho rằng tinh dịch nam giới có tác dụng như một chất chống trầm cảm hiệu quả khi hấp thụ trong âm đạo của phụ nữ, giúp giảm nguy cơ ung thư vú (10),(11). Những vấn đề này được cho là không đáng tin cậy thông qua những thông tin phản biện sau: * Những thông tin về nghiên cứu khoa học này thường chỉ dựa trên những bảng khảo sát ở một số lượng người và không mang nhiều yếu tố khoa học trong việc giải thích các tác dụng thực tế của tinh trùng đối với sức khỏe của con người nên chị em thắc mắc việc nuốt tinh trùng có sao không nên quan tâm tìm hiểu kĩ để tránh có những thông tin sai lệch nhé.

 

Theo một nghiên cứu được báo cáo mới đây thì phụ nữ nuốt tinh trùng khi mang thai có thể giúp tăng miễn dịch tốt hơn cho sức khỏe của người mẹ. Tuy nhiên, đây mới chỉ là báo cáo chưa rõ ràng và cần phải nghiên cứu và chứng minh thêm về các cơ sở khoa học đặc biệt là sự hấp thu lượng đường của tinh dịch khi được nuốt vào cơ thể của người mẹ.

 

Cuối cùng để tổng kết cho vấn đề nuốt tinh trùng có sao không và có tốt không thì việc làm này không có nhiều lợi ích về mặt sức khỏe và tâm lý của các cặp đôi. Các bạn cần chăm sóc sức khỏe tốt để bảo vệ cho bản thân và đối tác khỏi những chứng bệnh lây lan qua đường tình dục nếu không may nuốt phải tinh trung của chồng sẽ là một điều cần thiết. Dù vậy, nếu lỡ nuốt tinh trùng thì cũng không quá lo lắng vì với số lượng nhỏ, chúng cũng không gây ra quá nhiều rắc rối.

 

5. Một số tài liệu tham khảo liên quan đến tinh trùng và việc nuốt tinh trùng

 

(1)  Goldenblatt, Maurice Walter. "Thành phần của Plasma phần hạt nhân". Tạp chí Sinh học 29.6 (1935): 1326-1357. Web. 8 tháng 2 năm 2015.

 

(2) Owen, Derek H., và David F. Katz. "Đánh giá về các đặc tính vật lý và hóa học của tinh dịch người và sự hình thành mô phỏng tinh dịch". Tạp chí Andrology 26.4 (2005): 459-469. Web. 6 tháng 2 năm 2015. DOI: 10.2164 / jandrol.04104

 

(3) Dawson, Chris. "Chất lượng tinh trùng và tinh trùng". Netdoctor.co.uk. 2015. Web. 6 tháng 2 năm 2015.

 

(4) Curry, M. "Diện tích bề mặt và các phép đo khối lượng cho Ram và tinh trùng người." Biology of Reproduction (1996): 1325-332. Web. Ngày 6 tháng 2 năm 2015.

 

(5) Matson, Phillip L., Kim Myssonski, Steven Yovich, Linda Morrison, Jacquelyn Irving và Hassan W. Bakos. "Mật độ tinh dịch của con người và xác nhận trọng lượng như là một chỉ tiêu về thể tích: Nghiên cứu đa trung tâm". Sinh học sinh sản (2010): 141-53. Web. Ngày 6 tháng 2 năm 2015.

 

(6) Naghma-E-Rehan, Aquiles J. Sobrero và John W. Fertig. "Tinh dịch của Đàn ông Màu mỡ: Phân tích Thống kê của 1300 Đàn ông". Khảo sát về Sản khoa và Sản khoa 31 (1976): 52-55. Web. Ngày 6 tháng 2 năm 2015.

 

(7) Bernstein, Jonathan A, Rhada Sugumaran, David I Bernstein, và tôi Leonard Bernstein. "Sự phổ biến của chứng quá mẫn cảm Plasma ở người ở phụ nữ có Triệu chứng". Biên niên về dị ứng, bệnh suyễn và miễn dịch học (1997): 54-58. Web. Ngày 6 tháng 2 năm 2015.

 

(8) Padrón, Rubén S., Abigail Dambay, Rolando Suárez và Jorge Más. "Phân tích tinh dịch ở bệnh nhân tiểu đường vị thành niên." Acta Diabetologica Latina (1984): 115-21. Web. Ngày 6 tháng 2 năm 2015.

 

(9) Gallup Jr., Gordon G., Rebecca L. Burch và Steven M. Platek. "Semen có tính chất chống trầm cảm không?" Lưu trữ về Hành vi Tình dục 31.3 (2002): 289-293. Web. Ngày 6 tháng 2 năm 2015.

 

(10) Gjorgov, Arne N. "Thực hành tránh thai rào cản và vô sinh nam là những yếu tố liên quan đến ung thư vú ở phụ nữ đã lập gia đình". Giả thuyết y học 4.2 (1978): 79-88. Web. 7 tháng 2 năm 2015.

 

(11) Lê, Monique G., Annie Bachelot, và Catherine Hill. "Các đặc điểm của cuộc sống sinh sản và nguy cơ ung thư vú trong một nghiên cứu kiểm soát trường hợp của những phụ nữ trẻ non tháng." Tạp chí Dịch tễ học lâm sàng 42.12 (1989): 1227-1233. Web. 7 tháng 2 năm 2015.

 

(12) Brody, Stuart. "Các lợi ích sức khoẻ tương đối của các hoạt động tình dục khác nhau." Tạp chí Y học tình dục 7.4pt1 (2010): 1336-361. Web. 7 tháng 2 năm 2015.

 

(13) Tremellen, KP "Ảnh hưởng của giao hợp về tỷ lệ mang thai trong khi sinh con người được hỗ trợ". Nhân bản Sinh sản 15.12 (2000): 2653-2658. Web. Ngày 6 tháng 2 năm 2015.

 

(14) Koelman, Carin A., Audrey BC Coumans, Hans W. Nijman, Ilias IN Doxiadis, Gustaaf A. Dekker và Frans HJ Claas. "Mối tương quan giữa giới tính miệng và tỷ lệ mắc tiền sản giật thấp: vai trò của HLA hoà tan trong dịch tinh mạc?" Journal of Immunology Sinh sản 46.2 (2000): 155-66. Web. 7 tháng 2 năm 2015.

 

(15) Morrissey, Tracie Egan. "Một phân tích hoàn chỉnh về nội dung dinh dưỡng của tinh dịch." Jezebel. 8 tháng 8 năm 2013. Web. 06 tháng 2 năm 2015.

 

(16) Adamopoulos, DA và V. Deliyiannis. "Nồng độ muối magnesium, canxi và vô cơ vô cơ trong máu ở nam giới bình thường và con dưới da." Andrologia 15.6 (1983): 648-654.

 

(17) Colagar, Abasalt H., và Eisa T. Marzony. "Axit ascorbic trong huyết tương ở người: Xác định và mối liên hệ với chất lượng tinh trùng". Tạp chí Hóa sinh lâm sàng và Dinh dưỡng 45.2 (2009): 144-149. 

 

(18) Crha, Igor và cộng sự "Hoại tử homocysteine huyết thanh, Folate và Cobalamin ở nam có chứng tràn dịch màng phổi tắc nghẽn và không tắc nghẽn". J Assist Reprod Genet 27.9-10 (2010): 533-538.

 

(19) Eliasson, R. "Cholesterol trong tinh dịch người". Tạp chí Sinh hóa 98.1 (1966): 242-243. Web. 8 tháng 2 năm 2015.

 

(20) Jockenhövel, F. et al. "Chì Seminal và đồng trong Đàn ông Mất mỡ và Không thụ tinh: Blei und Kupfer im Spermaplasma Bei Fertilen und Infertilen Männern". Andrologia 22.6 (1990): 503-511.

 

(21) Marzec-Wróblewska, Urszula et al. "Nồng độ kẽm và sắt và hoạt tính SOD trong tinh dịch người và huyết tương kỳ quái". Biol Trace Elem Res 143.1 (2010): 167-177.

 

(22) Slivkova, Jana et al. "Nồng độ các yếu tố dấu vết trong tinh dịch người và liên quan đến chất lượng Spermatozoa". Tạp chí Khoa học Môi trường và Y tế, Phần A 44.4 (2009): 370-375.

 

Theo: Sự thật về nuốt tinh trùng có sao không cực sốc

Tin Liên Quan - Tình yêu & giới tính

Điều cần biết về nước hoa kích dục nữ

10 sai lầm tình dục phổ biến mà đàn ông khiến phụ nữ khó chịu nhất

Cách thủ dâm cho nam sướng nhất giúp sinh lý khỏe mạnh

Cách làm đàn ông sướng bằng tay khi quan hệ

Cách làm phụ nữ lên đỉnh nhanh nhất bằng tay

Phim quan hệ 10 phút thì có lên đỉnh không?

Phụ nữ lên đỉnh có ra nước không cảm giác như thế nào?

Cách làm vợ sướng 30 phút - lên đỉnh cực đã

Nghệ thuật yêu trên giường cho cuộc yêu trọn vẹn

Con gái có thích làm chuyện ấy không ?

gravimax-rx-giup-tang-cuong-sinh-ly

 0944.171.425