Hiện Tin HotẨn Tin Hot

banner-nuoc-hoa-tinh-yeu-cuc-chat-luong

THUỐC EROFORCE

 

bi-quyet-tang-kich-thuoc-duong-vat-bn

 

cravimax-pro-ngan-xuat-tinh-som-tot-nhat

 

banner 30/4 & 1/5

 

Truyện tình yêu cách phá trinh không đau

Truyện tình yêu cách phá trinh không đau được xem là cẩm nang dành cho cả nam và nữ giới. Trong truyện tình yêu chắc chắn không thể tránh khỏi những giây phút ham muốn nhất là đối với lứa tuổi trẻ còn bồng bột. Thường thì khi quan hệ lần đầu thì bạn nữ có cảm giác đau đớn làm sao trong truyện tình yêu cách phá trinh không đau để giảm bớt sự đau đớn cho bạn nữ.

 

Trong truyện tình yêu đôi lứa khó giữ được những hình ảnh trong sáng, ngây thơ nhất là trong xã hội hiện đại ngày nay. Con gái khi tới tuổi dậy thì thì ai cũng có màng trinh, nếu không biết cách phá trinh không đau thì người con gái sẽ rất đau khi quan hệ tình dục.

 

 Truyen-tinh-yeu-cach-pha-trinh-khong-dau-3

Làm thế nào cho truyện tình yêu trọn vẹn 

 

 

Cách phá trinh không đau trong truyện tình yêu là phải tìm hiểu rõ về tâm lý, trạng thái người con gái nhất là đối với người mình yêu. Trong quan hệ tình dục lần đầu nếu nam giới không cẩn thận sẽ làm rách màng trinh và chảy máu làm người bạn tình mình rất đau. Điều này sẽ khiến cho bạn nữ dễ rơi vào trạng thái hoảng sợ, hoang mang và không dám quan hệ tình dục cho những lần quan hệ tiếp theo.

 

Truyện tình yêu cách phá trinh không đau như thế nào?

Đối với nữ giới có màng trinh mỏng thì việc phá trinh rất dễ dàng nhưng cũng phải cẩn thận không thì sẽ làm bạn tình đau đớn. Còn đối với những người nữ có màng trình dày và âm đạo sẽ khít, điều này không những gây khó khăn cho nam giới mà còn gây cảm giác rất đau đớn cho nữ giới. Do màng trinh quá dày và lỗ âm đạo quá bé tới mức chàng khó đưa dương vật vào. Để làm được việc này thì đòi hỏi ở nam giới cần có kinh nghiệm và cách tốt nhất là nên học hỏi kinh nghiệm của người đi trước.

 

Cách phá trinh không đau trong chuyện tình yêu:

 

Chuẩn bị tâm lý

Thường thì khi chưa quan hệ thì người con gái nghe được từ những lời truyền miệng rằng phá trinh lần đầu rất đau. Điều này khiến nhiều bạn nữ lo lắng, chính vì thế trước khi quan hệ thì hãy tạo tâm lý thoải mái cho bạn nữ.

 

- Chuẩn bị màn dạo đầu

Màn dạo đầu hoàn hảo sẽ khiến cho nàng quên đi cảm giác lo sợ khi quan hệ tình dục lần đầu tiên. Màn dạo đầu nam giới có thể lưỡi, tay để kích thích những điểm nhạy cảm trên người nữ giới như: cổ, dái tai, núm vú… . Hay tìm đến những địa điểm thoáng mát, sạch sẽ làm cho tâm trạng nàng thoải mái dễ chịu.

 

Truyen-tinh-yeu-cach-pha-trinh-khong-dau-2

Không biết cách phá trinh không đau sẽ làm bạn gái rất đau 

 

 

- Cách đưa dương vật vào âm đạo

Sau màn dạo đầu ẩm ướt thì bắt đầu vào quan hệ tình dục chính thức. Để thuận tiện bạ hãy kê một chiếc gối dưới mông nàng để mu âm đạo nhô cao, sau đó banh rộng 2 chân nàng ra. Sau đó chàng đưa dương vật vào âm đạo một cách nhẹ nhàng, cách phá trinh không đau trong truyện tình yêu thì nam giới có thể dùng gel bôi trơn. Việc đưa dương vật nhẹ nhàng theo từng nhịp để tìm đúng lỗ âm đạo. Nếu đã tìm đúng lỗ âm đạo và bạn nam cảm nhận được màng trinh bạn gái đã rách thì lúc này bạn nam nên ôm chầm lấy nàng và bấu nhẹ lên vai hoặc những bộ phân khác trên cơ thể nàng để phân tán cảm giác đau đớn cho nàng. Và giữ nguyên tình trạng này trong vòng 3 phút, trong lúc này chàng nên hôn nàng, sau 3 phút thì chàng nên nhẹ nhàng, càng nhẹ nhàng càng tốt để đưa dương vật ra ngoài.

 

Một bí quyết nhỏ cho bạn kéo dài thời gian xuất tinh đó là sử dụng chai xịt chống xuất tinh sớm trong truyện tình yêu. Không chỉ vậy sản phẩm này còn là cách phá trinh không đau cực hay.

Sản phẩm Power Delay Spray là sản phẩm chống xuất tinh sớm tốt nhất dành cho nam giới trong quan hệ tình dục. 

Với ưu điểm là sản phẩm nhập khẩu chính hãng từ Hoa kỳ và được cấp giấy chứng nhận của Bộ y tế nên quý khách hàng hoàn toàn an tâm sử dụng.

 

Truyen-tinh-yeu-cach-pha-trinh-khong-dau-7

Chống xuất tinh sớm cho truyện tình yêu trọn vẹn 

 

 

Sản phẩm Power Delay Spray được làm từ thành phần thiên nhiên nên không gây kích ứng da trong quá trình sử dụng.

Tư vấn khách hàng qua số 0948 533 930 hoặc truy cập website: Vô sinh nam.

Link đặt hàng sản phẩm trực tiếp tại: Sản phẩm Power Delay Spray.

 

Truyện tình yêu cách phá trinh không đau

Tin Liên Quan - Tình yêu & giới tính

Điều cần biết về nước hoa kích dục nữ

10 sai lầm tình dục phổ biến mà đàn ông khiến phụ nữ khó chịu nhất

Cách thủ dâm cho nam sướng nhất giúp sinh lý khỏe mạnh

Cách làm đàn ông sướng bằng tay khi quan hệ

Cách làm phụ nữ lên đỉnh nhanh nhất bằng tay

Phim quan hệ 10 phút thì có lên đỉnh không?

Phụ nữ lên đỉnh có ra nước không cảm giác như thế nào?

Cách làm vợ sướng 30 phút - lên đỉnh cực đã

Sự thật nuốt tinh trùng có sao không cực sốc

Nghệ thuật yêu trên giường cho cuộc yêu trọn vẹn

gravimax-rx-giup-tang-cuong-sinh-ly

 0944.171.425