Hiện Tin HotẨn Tin Hot

banner-nuoc-hoa-tinh-yeu-cuc-chat-luong

THUỐC EROFORCE

 

bi-quyet-tang-kich-thuoc-duong-vat-bn

 

cravimax-pro-ngan-xuat-tinh-som-tot-nhat

 

banner 30/4 & 1/5

 

Nguyên liệu tạo nên các loại nước hoa tình yêu

Khi tạo ra các loại nước hoa nổi tiếng của mình, chúng tôi sử dụng các nguyên liệu từ khắp nơi trên thế giới. Bạn có quan tâm đến một số trong số chúng đến từ đâu? 

CHÂU ÂU

Chúng tôi bắt đầu hành trình thơm tho của mình ở Ý. Ở đây chúng tôi tìm thấy hoa cam, một thành phần nổi tiếng trong nước hoa kích dục

Được gọi là hoa cam, hoa cam trở nên phổ biến trong giới thượng lưu Ý vào những năm 1600, và giờ đây nước hoa Giordani Gold Essenza lưu giữ những hương thơm độc đáo được chưng cất từ những bông hoa cam tốt nhất.

Chúng tôi cũng thu thập trái cây họ cam quýt tươi, đặc biệt là dầu chanh từ Ý. Chúng cải thiện tâm trạng và tạo ra mùi hương sảng khoái. Đó là lý do tại sao chúng là một trong những nốt hương được yêu thích trong những mùi hương rất tươi mát

Đi du lịch về phía đông, chúng tôi bắt gặp những cánh đồng nở rộ ở Bulgaria. Từ Bulgaria, chúng tôi sử dụng hoa hồng cho tinh dầu hoa hồng, chúng tôi sử dụng trong nước hoa kích dục nữ Eau de toilette Volare . Hoa hồng mang đến những sắc thái rất lãng mạn và tinh tế cho mùi hương và là một trong những xu hướng hoa lớn nhất hiện nay.

Tạo nên sự thư giãn và cải thiện tâm trạng

CHÂU PHI

Chúng tôi đi du lịch ở những vùng khí hậu ấm hơn và điểm dừng tiếp theo của chúng tôi là ở Maroc. Từ Maroc, chúng tôi sử dụng một trong những thành phần lâu đời nhất trong nước hoa - tuyết tùng. Được biết đến là rất thơm, nó rất nhẹ nhàng và tinh khiết. Do đó, nó là nốt hương chính trong Eclat Homme eau de toilette .

Khi di chuyển về phía nam, chúng tôi bắt gặp hòn đảo nhiệt đới Madagascar. Từ đó chúng ta có được ylang-ylang, được biết đến với đặc tính kích thích tình dục và mùi hương hấp dẫn. Trong nước hoa Possess eau de toilette, chúng tôi sử dụng dầu ylang-ylang có chất lượng cao nhất.

     

CHÂU Á

Hãy cùng du lịch phương đông khám phá một trong những thành phần nổi tiếng nhất trong nước hoa kích dục cho nữ cổ điển - hoa huệ. 

Hoa Ấn Độ được sử dụng trong các mùi hương hàng đầu độc quyền và mang lại cho chúng một đặc tính xa hoa. Nước hoa của chúng tôi, nước hoa Sublime Nature Tuberose , thể hiện hương sương tươi mát của hoa ban mai.

Để tìm kiếm một mùi đất, chúng tôi tiếp tục hành trình đến Indonesia. Ở đó chúng tôi tìm thấy gỗ đàn hương, một trong những thành phần quý giá nhất trong nước hoa. Nốt hương mang đến hương cuối ngọt ngào và gỗ của nước hoa eau de toilette Volare Gold .

NAM MỸ

Hãy tiếp tục với họa tiết nhiệt đới xuyên Thái Bình Dương. Ở Brazil, chúng tôi đã tìm thấy kho báu Amazon - hạt đậu tonka. Nó co lại sau cơn mưa gió mùa và tỏa ra mùi hương sành khi phơi nắng. 

Lý do nước hoa kích dục like auth được nhiều người lựa chọn?

BẮC MỸ

Hãy kết thúc cuộc hành trình với một cuộc hành trình về phía bắc. Chúng tôi lấy cỏ vetiver từ Haiti, thường được coi là dầu vàng của nước hoa kích dục cho nữ không mùi. Nó có đặc tính khói gỗ và tính chất thanh lịch, hoàn toàn phù hợp với Giordani Gold Man eau de toilette .

Điểm dừng cuối cùng là Guatemala, nơi chúng tôi lấy bạch đậu khấu, một trong những loại gia vị đắt tiền nhất, cùng với nghệ tây và vani. 

Tin Liên Quan - Nước hoa quyến rũ

Phương pháp x5 lần tác dụng của nước hoa kích dục

Nước hoa đặc biệt được tuyển chọn như thế nào ?

Sự thật về nước hoa kích thích nữ liệu có hiệu quả như lời quảng cáo?

Cảnh báo việc sử dụng nước hoa kích dục phụ nữ bán trên mạng hiện nay

Tinh dầu thơm kích dục tốt nhất hiện nay là những loại sản phẩm nào?

Top 10 Lợi Ích Của Nước Hoa Kích Dục Mang Lại

Cách Chọn Mùi Hương Kích Thích Phụ Nữ Tốt Nhất Giá Rẻ

Nước hoa kích thích ham muốn nam | Ngửi là mê nàng ngay!

Nước hoa gợi dục với tác dụng vô cùng tuyệt hảo

Top nước hoa ngửi là trao thân được ưa chuộng hiện nay

gravimax-rx-giup-tang-cuong-sinh-ly

 0944.171.425