Hiện Tin HotẨn Tin Hot

banner-nuoc-hoa-tinh-yeu-cuc-chat-luong

THUỐC EROFORCE

 

bi-quyet-tang-kich-thuoc-duong-vat-bn

 

cravimax-pro-ngan-xuat-tinh-som-tot-nhat

 

banner 30/4 & 1/5

 

Vài thủ thuật dành cho phụ nữ thủ dâm

Phụ nữ thủ dâm là cách tự làm thỏa mãn tình dục bản thân trong khoảnh khắc. Nhiều bạn nghĩ thủ dâm chỉ xảy ra ở nam giới nhưng thực tế ở phụ nữ cũng thủ dâm nhé! Vài thủ thuật dành cho phụ nữ thủ dâm hiệu quả lắm nhé!


Phụ nữ thủ dâm với rất nhiều nguyên nhân khắc nhau nhưng mục đích cuối cùng là thỏa mãn được dục vọng đang dâng tràn trong chính bản thân mình.

 

Nguyên nhân khiến phụ nữ thủ dâm?

Nguyên nhân đầu tiên khiến phụ nữ thủ dâm có lẽ do bạn tình không đáp ứng được nhu cầu tình dục quá mãnh liệt trong chính người phụ nữ do bạn tình bị yếu sinh lý như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, vô sinh nam cũng làm giảm ham muốn tình dục ở nam giới…

 

Nguyên nhân khiến phụ nữ thủ dâm là người phụ nữ muốn biết được khi quan hệ mình thích những gì, mình không thích những gì để có thể hợp tác tốt hơn với bạn tình của mình.

 

 

Vài thủ thuật dành cho phụ nữ thủ dâm

Phụ nữ thủ dâm cũng có rất nhiều nguyên do

 

 

 

 

Phụ nữ thủ dâm là muốn giải quyết tình trạng ham muốn tình dục tức thì của mình đây cũng là nguyên nhân phổ biến nhất khiến phụ nữ thủ dâm.

 

Sau đây là vài thủ thuật dành cho phụ nữ thủ dâm mà bạn nên biết

 

Thủ dâm trên ghế

Đồ chơi tình dục ở tư thế thủ dâm này chính là chiếc ghế. Đầu tiên bạn ngồi lên ghế gài mắt cá chân và chân của bạn vòng qua chân ghế, sau đó dang háng rộng ra.

 

Vài thủ thuật dành cho phụ nữ thủ dâm

Ở tư thế thủ dâm này cung cấp lượng máu nhiều hơn vào giữa hai chân và khi bạn đạt đến đỉnh cao, bạn có thể kẹp chân vào các chân ghế. Bởi lộ nhiều phần của âm hộ, bạn sẽ trải nghiệm một số mới và đôi khi thậm chí còn mạnh hơn - cảm giác mạnh hơn mà bạn thường làm. Phụ nữ thủ dâm ở tư thế này dễ đạt cực khoái nhất.

 

Thủ dâm tư thế rắn

Cách làm của tư thế này là để một tay hay một đồ chơi có độ rung bên dưới bụng, xương chậu hay âm vật của bạn. Vì tư thế này trọng lượng cơ thể bạn thêm ma sát vào vùng quanh âm vật, trở lại vuốt ve âm vật khi nó trở nên cương cứng.

 

Vài thủ thuật dành cho phụ nữ thủ dâm

 

Phun nước kích thích vào âm vật

Trong khi tắm bạn đặt một chân lên, bồn tắm hoặc có thể dựa lưng vào tường và di chuyển đầu gối sang một bên. Sau đó bạn có thể sử dụng ngón tay, phun nước bằng vòi sen vào âm vật làm cho cơn cực khoai được bảo đảm. Các tia của nước tạo ra độ rung tuyệt vời cho âm đạo, ở tư thế này đòi hỏi bạn giữ thăng bằng cho cơ thể. Việc gập cơ sàn chậu cung cấp cảm giác nhiều hơn đến các dây thần kinh trong mô cương dương của âm đạo. Phụ nữ thủ dâm với tình huống này nên cẩn thận một tí nhé!

Vài thủ thuật dành cho phụ nữ thủ dâm

 

 

Phụ nữ thủ dâm với gối

Đặt gối dưới bụng hay hông lúc này bạn có thể sử dụng tay hay đồ chơi tình dục ở giữa gối và hông của bạn, từ đây bạn tăng tốc từ từ để đạt cực khoái. Nhấc gối hông lên, sử dụng lực của bắp chân để tạo ra nhiều cảm giác hơn trong bạn.

 

Vài thủ thuật dành cho phụ nữ thủ dâm

 

Thủ dâm theo kiểu siêu sao

Ở tư thế thủ dâm này bạn phải quỳ gối trên giường hoặc một nền đất bằng miễn sao cảm thấy thoải mái với cơ thể thẳng đứng. Bạn giữ thăng bằng bằng một tay hay có thể tựa lưng vào tường. Lúc này bạn có thể sử dụng nhiều đồ chơi tình dục hay tay của mình để thâm nhập, kích thích vào âm vật. Ở tư thế này bạn có thể tìm được vài điểm kích thích mới.

 

Vài thủ thuật dành cho phụ nữ thủ dâm

 

Thủ dâm trên đầu gối

Quỳ trên giường hay trên sàn nhà với đầu gối được mở rộng ra, sau đó bạn để dước âm vật mình cái gối hay đồ chơi tình dục. Ở tư thế này bạn có thể trượt lên trượt xuống hay kích thích thoe nhiều các mà bạn muốn. Thủ dâm ở tư thế này giúp tăng lưu lượng máu đến vùng xương chậu giúp đạt cực khoái ở cả hai vị trí này.

 

Vài thủ thuật dành cho phụ nữ thủ dâm

Hy vọng với vài thủ thủ thuật dành cho phụ nữ thủ dâm này sẽ đáp ứng nhu cầu của nhiều phụ nữ.

 

 

 

Vài thủ thuật dành cho phụ nữ thủ dâm

 Sản phẩm Cravimax chống xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, tăng kích thước dương vật và ngăn chặn các nguyên nhân dẫn đến vô sinh nam, hiếm muộn.

Liên hệ mua sản phẩm qua số 097 454 2922.

 

Vài thủ thuật dành cho phụ nữ thủ dâm 

Tin Liên Quan - Tình yêu & giới tính

Điều cần biết về nước hoa kích dục nữ

10 sai lầm tình dục phổ biến mà đàn ông khiến phụ nữ khó chịu nhất

Cách thủ dâm cho nam sướng nhất giúp sinh lý khỏe mạnh

Cách làm đàn ông sướng bằng tay khi quan hệ

Cách làm phụ nữ lên đỉnh nhanh nhất bằng tay

Phim quan hệ 10 phút thì có lên đỉnh không?

Phụ nữ lên đỉnh có ra nước không cảm giác như thế nào?

Cách làm vợ sướng 30 phút - lên đỉnh cực đã

Sự thật nuốt tinh trùng có sao không cực sốc

Nghệ thuật yêu trên giường cho cuộc yêu trọn vẹn

gravimax-rx-giup-tang-cuong-sinh-ly

 0944.171.425