Hiện Tin HotẨn Tin Hot

banner-nuoc-hoa-tinh-yeu-cuc-chat-luong

THUỐC EROFORCE

 

bi-quyet-tang-kich-thuoc-duong-vat-bn

 

cravimax-pro-ngan-xuat-tinh-som-tot-nhat

 

banner 30/4 & 1/5

 

Dầu thơm kích thích phụ nữ tự nhiên khó cưỡng

Dầu thơm kích thích phụ nữ hay còn gọi là thuốc kích dục dạng nước hoa dành cho nam giới để quyến rũ nữ giới. Với hương thơm thanh lịch, quyến rũ dầu thơm kích thích tình dục phụ nữ sẽ khiến phụ nữ "sa lưới" ngay lập tức.

 

Việc sử dụng nước hoa được xem là thói quen hằng ngày của mọi người, bởi vì nước hoa thể hiện được "cái tôi" khác biệt giúp cho bạn cảm thấy tự tin khi giao tiếp trong cuộc sống.

 

Dau-thom-kich-thich-phu-nu-tu-nhien-kho-cuong

Hương thơm kích thích phụ nữ

 

 

Hiện nay, nước hoa được tận dụng thành dầu thơm kích thích phụ nữ với hương thơm khó cưỡng lại đây được xem là sự đột phá của các nhà sản xuất mong muốn cho nhiều cặp đôi tìm lại cảm giác mặn nồng để tình cảm càng thêm bền chặt. Thành phần có trong dầu thơm kích thích phụ nữ đó chính là hương pheromone tự nhiên.

 

Hương pheromone là gì?

 

Pheromone là một chất hóa học được tiết ra trong mồ hôi của cơ thể và chất dịch cơ thể khác, nó sẽ kích thích làm thay đổi hành vi của người khác giới chẳng hạn như tạo hưng phấn tình dục. Các nhà khoa học cho biết, các kích thích tố được xem là chất hấp dẫn tình dục tự nhiên ảnh hưởng mạnh mẽ đến sự ham muốn của người khác phái.

 

Trên thực tế, một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng những người sản xuất ra pheromone cao thì càng làm tăng khoái cảm tình dục mạnh mẽ hơn. Dầu thơm kích thích phụ nữ với hương pheromone tự nhiên khó cưỡng.

 

Các kết quả của nghiên cứu cho biết công dụng của hương pheromone:

- Tăng tần suất của những cử chỉ thân mật, trìu mến.
- Tăng sự lãng mạn khi ở bên nhau.
- Tăng hiệu quả của màn dạo đầu.
- Tăng hiệu suất quan hệ tình dục.

 

Dau-thom-kich-thich-phu-nu-tu-nhien-kho-cuong-3

Dễ dàng quyến rũ người khác giới 

 

 

Để chứng mình cho dầu thơm kích thích phụ nữ có hiệu quả, các nhà khoa học đã thử nghiệm trên nhiều cặp hẹn hò tại một buổi tiệc và kết quả cho thấy rằng những cặp đôi sử dụng hương thơm pheromone thường thân mật nhanh hơn là những cặp đôi không dùng.

 

Nước hoa nam Alfa Maschio tạo ra từ pheromone như thế nào?

 

Tận dụng được điều này các nhà sản xuất nước hoa đã chế tạo thành công dầu thơm kích thích phụ nữ bằng hương pheromone tự nhiên, điển hình là sản phẩm nước hoa Alfa Maschio kích thích nữ giới.

 

Nước hoa Alfa Maschio là sản phẩm nước hoa kích thích nữ cao cấp đến từ Hoa kỳ và là sản phẩm được áp dụng hương thơm pheromone tự nhiên được các chuyên gia nghiên cứu trong nhiều năm để tạo ra sản phẩm độc đáo này.

 

Dau-thom-kich-thich-phu-nu-tu-nhien-kho-cuong-2

Tăng ham muốn gần gũi với nhau 

 

 

Khi sử dụng dầu thơm kích thích phụ nữ Alfa Maschio thì nam giới khiến cho nữ giới cảm thấy quyến rũ, ham muốn với hương thơm khó cưỡng lại. Thậm chí, nam giới khi sử dụng Alfa Maschio trông sẽ hấp dẫn hơn, đẹp hơn trong mắt đối phương so với những người không sử dụng.

 

Trên thực tế, thì nam giới dùng Alfa Maschio thì có đến 74% cảm thấy được tình cảm mãnh liệt trong cơ thể và thể hiện được cử chỉ thân mật như: ôm, hôn, và thậm chí là tăng ham muốn, khoái cảm.

 

Nuoc-hoa-alfa-maschio-2

Alfa Maschio nước hoa kích thích phụ nữ 

 

 

Nước hoa Alfa Maschio tăng kích thích ra sao?

Nước hoa Alfa Maschio làm gia tăng các hormone luteinizing (LH) ở phụ nữ, do đó làm tăng cảm giác gần gũi của phụ nữ lên gấp nhiều lần. Ngoài ra, nó còn giải phóng chất dẫn truyền trực tiếp thay đổi hành vi của phụ nữ, chẳng hạn như gây ra hưng phấn tình dục.

 

Cách sử dụng nước hoa Alfa Maschio

Sử dụng dầu thơm kích thích phụ nữ như sử dụng nước hoa thông thường, để nước hoa được lưu giữ lâu hơn thì bạn nên xịt nước hoa trên những điểm mạch nóng trên cơ thể, các điểm mạch nóng gồm có: Ngực, sau gáy, khoeo chân, nách, bên trong khuỷu tay... .

 

Dau-thom-kich-thich-phu-nu-tu-nhien-kho-cuong-1

Chọn từ 2-3 điểm để xịt nước hoa 

 

 

Do nước hoa có xu hướng khuếch tán theo chiều hướng từ dưới lên trên và để tránh mùi nước hoa nồng nặc thì bạn nên chọn từ 2-3 chỗ để xịt. Bạn nên chọn khoeo chân là điểm đầu tiên để xịt nước hoa.

 

Hướng dẫn mua sản phẩm

Quý khách dễ dàng đặt hàng trực tiếp tại đây

 

dat mua hang ngay-1

 

 

Quý khách mua hàng online tại vô sinh nam được hưởng quyền lợi sau

Giao-hang-mien-phi-chat-luong

Tin Liên Quan - Nước hoa quyến rũ

Phương pháp x5 lần tác dụng của nước hoa kích dục

Nguyên liệu tạo nên các loại nước hoa tình yêu

Nước hoa đặc biệt được tuyển chọn như thế nào ?

Sự thật về nước hoa kích thích nữ liệu có hiệu quả như lời quảng cáo?

Cảnh báo việc sử dụng nước hoa kích dục phụ nữ bán trên mạng hiện nay

Tinh dầu thơm kích dục tốt nhất hiện nay là những loại sản phẩm nào?

Top 10 Lợi Ích Của Nước Hoa Kích Dục Mang Lại

Cách Chọn Mùi Hương Kích Thích Phụ Nữ Tốt Nhất Giá Rẻ

Nước hoa kích thích ham muốn nam | Ngửi là mê nàng ngay!

Nước hoa gợi dục với tác dụng vô cùng tuyệt hảo

gravimax-rx-giup-tang-cuong-sinh-ly

 0944.171.425