Hiện Tin HotẨn Tin Hot

banner-nuoc-hoa-tinh-yeu-cuc-chat-luong

THUỐC EROFORCE

 

bi-quyet-tang-kich-thuoc-duong-vat-bn

 

cravimax-pro-ngan-xuat-tinh-som-tot-nhat

 

banner 30/4 & 1/5

 

Con gái có thích làm chuyện ấy không ?

Chắc hẳn tất cả các bạn trai đều thắc mắc rằng con gái có thích làm chuyện ấy không và cách nhận biết cũng như tìm hiểu những thời điểm nào các bạn gái khao khát chuyện ấy nhất. Hãy cùng tìm hiểu xem chị em cảm thấy thế nào nhé!

 

Có thể rất nhiều chàng đã quá quen với nhận xét rằng nam giới có nhu cầu tình dục cao hơn nữ giới và thậm chí có nghiên cứu còn khẳng định rằng "mỗi 15 giây đàn ông đều nghĩ về chuyện tình dục", đây là một nhận xét hoàn toàn thiếu căn cứ và không chính xác. Các nhà nghiên cứu về tình dục học ngày nay đã nhận xét rằng nhu cầu về tình dục về sinh học của nam và nữ là hoàn toàn cân bằng và văn hoá chính là thứ chi phối suy nghĩ của phụ nữ, làm cho các mày râu cảm thấy không chắc về chuyện con gái có thích làm chuyện ấy không?

 

con-gai-co-thich-lam-chuyen-ay-khong

Các cô gái đều có nỗi niềm thầm kín trong chuyện ấy

 

hotVì sao chồng thích hôn chỗ kín mãnh liệt

hotGái xinh cho con bú lộ nguyên bầu ngực tuyệt đẹp

hotXem ảnh làm tình cùng bạn gái siêu kích thích

 

1. Nhu cầu sinh học và chuyện ấy của các bạn gái

Để biết rõ hơn vấn đề con gái có thích làm chuyện ấy không thì một nghiên cứu và thống kê đã chỉ rõ rằng nhu cầu tình dục của các bạn gái là khác nhau và không hề thua kém bất kì đấng mày râu nào. Biểu hiện về nhu cầu tình dục của các bạn gái cũng chia làm nhiều cấp độ khác nhau.

 

Cấp độ 1 (kiểu kích động phấn khích)

Đặc điểm của những người phụ nữ ở cấp độ này là ngực đầy đặn, hông tròn. Họ thường có ham muốn tình dục mạnh mẽ, thường chủ động yêu cầu bạn tình để được tận hưởng khoái cảm tình dục. Nếu xét về tuổi tác, những người phụ nữ trên 30 tuổi đã kết hôn chiếm đa số.

 

con-gai-co-thich-lam-chuyen-ay-khong

Nhiều bạn gái khá chụ động và mãnh liệt trong chuyện ấy

 

Cấp độ 2 (kiểu bom bùng phát)

Bình thường nhìn họ không có gì quá nổi bật để có thể đoán biết được chuyện chăn gối, nhưng đến khi "yêu" thì những người phụ nữ cấp độ B lại vô cùng gợi cảm, quên đi bản thân và luôn bùng cháy hết mình. Hầu hết phụ nữ đều thuộc cấp độ này. Họ biết cách kiềm chế cảm xúc, như thế rất tốt.

 

Cấp độ 3 (kiểu lạnh nhạt)

Sex có thể có hoặc không, và sex không phải niềm đam mê đối với những người phụ nữ này. Nhu cầu tình dục của họ là rất nhỏ. Họ ít ham muốn tình dục và hầu hết đều thích yên tĩnh.

 

Cấp độ 4 (kiểu chán ghét)

Theo nghiên cứu thì có khoảng 30% phụ nữ rơi vào cấp độ D. Biểu hiện là thường xuyên từ chối quan hệ tình dục. Sở dĩ có hiện tượng này là do rối loạn tâm lý hoặc vật lý, chính vì thế họ cần được chữa trị kịp thời.

 

nuoc-hoa-kich-duc-2

 

Bạn có biết cách để khơi dậy khả năng ham muốn tình dục của bạn gái? Hãy tìm hiểu ngay dòng sản phẩm nước hoa kích dục nữ tốt nhất hiện nay. Bạn sẽ có những giây phút thoải mái nhất bên bạn tình. Click xem thông tin hoặc đặt hàng ngay bạn nhé!

 

button-xem-them   button-mua-hang

 

2. Văn hoa ảnh hưởng thế nào đến chuyện ấy

 

Nữ giới nước ta đã quen với chuẩn mực công - dung - ngôn - hạnh mà người xưa truyền lại nhắc nhỡ người con gái phải sống theo nề nếp khuôn khổ này, điều này không chỉ đúng với phụ nữ nước ta mà rất nhiều phụ nữ khác trên thế giới. Chị em thường phải che giấu cảm xúc của mình, đặc biệt trong chuyện tình dục. Đó là lý do xuất hiện những dấu hỏi lớn về vấn đề phụ nữ có thích làm chuyện ấy không mà rất nhiều người thắc mắc.

 

Như vậy thì chúng ta đã có thể tự trả lời cho thắc mắc con gái có thích làm chuyện ấy không một cách dễ dàng. Chính văn hoá là thứ chi phối cảm xúc, biểu cảm của phụ nữ trong chuyện ấy và nhu cầu tình dục của chị em là không hề thua kém các đấng mày râu.

 

Con gái có thích làm chuyện ấy không?

Tin Liên Quan - Tình yêu & giới tính

Điều cần biết về nước hoa kích dục nữ

10 sai lầm tình dục phổ biến mà đàn ông khiến phụ nữ khó chịu nhất

Cách thủ dâm cho nam sướng nhất giúp sinh lý khỏe mạnh

Cách làm đàn ông sướng bằng tay khi quan hệ

Cách làm phụ nữ lên đỉnh nhanh nhất bằng tay

Phim quan hệ 10 phút thì có lên đỉnh không?

Phụ nữ lên đỉnh có ra nước không cảm giác như thế nào?

Cách làm vợ sướng 30 phút - lên đỉnh cực đã

Sự thật nuốt tinh trùng có sao không cực sốc

Nghệ thuật yêu trên giường cho cuộc yêu trọn vẹn

gravimax-rx-giup-tang-cuong-sinh-ly

 0944.171.425