Hiện Tin HotẨn Tin Hot

banner-nuoc-hoa-tinh-yeu-cuc-chat-luong

THUỐC EROFORCE

 

bi-quyet-tang-kich-thuoc-duong-vat-bn

 

cravimax-pro-ngan-xuat-tinh-som-tot-nhat

 

banner 30/4 & 1/5

 

Lý do tại sao con trai thường thích quan hệ bằng miệng?

Tại sao con trai thích quan hệ bằng miệng là một vấn đề khá nhạy cảm nhưng được một số lượng khá đông đảo các bạn nữ giới quan tâm vì chị em rất thường gặp phải tình huống này ở đối với cánh mày râu. Dưới đây thì lý do mà bạn trai thích quan hệ bằng miệng sẽ được các chuyên gia về tâm sinh lý con người giải đáp một cách dễ hiểu và cặn kẽ cho bạn nhé!

 

hotTin liên quan: Tại sao chồng thích hôn chỗ kín ?

 

Lý do tại sao con trai thường thích quan hệ bằng miệng?

Rất nhiều bạn trai thích quan hệ bằng miệng với bạn gái

 

Quan hệ bằng miệng là gì?

 

Quan hệ bằng miệng còn được gọi là Oral Sex chỉ hành động sử dụng miệng để thực hiện việc kích thích những điểm trên cơ thể đối phương đặc biệt là cơ quan sinh dục để giúp bạn tình đạt được khoái cảm khi quan hệ tình dục.

 

Thông thường thì hầu hết các bạn nam giới đều thích quan hệ bằng miệng đối với bạn tình của mình. Ở chiều ngược lại thì chị em còn khá e dè trong chuyện này, nhất là những bạn gái tuổi mới lớn sẽ thắc mắc tại sao con trai thích quan hệ bằng miệng đến như vậy và xem đây là một việc không bình thường.

 

Lý do tại sao con trai thường thích quan hệ bằng miệng?

Con trai thường thích quan hệ bằng miệng

 

Lý do con trai thích quan hệ bằng miệng

 

#1. Khoái cảm tình dục: việc quan hệ bằng miệng sẽ mang lại cho các chàng những khoái cảm thật sự. Nhiều chàng tâm sự rằng việc bạn gái sử dụng lưỡi để kích thích cậu bé sẽ mang lại cho họ cảm giác hưng phấn tột độ, là một điều mà họ mong muốn thực sự khi quan hệ tình dục. Ngoài ra thì việc nữ giới chấp nhận làm tình bằng miệng cũng là một lời khẳng định tình yêu và sự dâng hiến trọn vẹn dành cho bạn trai.

 

#2. Tăng khả năng lên đỉnh cùng lúc với bạn tình: Nhiều cô gái chưa hiểu về lý do tại sao con trai thích quan hệ bằng miệng thường trách các chàng chỉ mong muốn thoả mãn cho bản thân mà không quan tâm gì đến mình. Đó là một suy nghĩ sai lầm, trung bình thời gian lên đỉnh của nam giới là ngắn hơn phụ nữ rất nhiều lần, bởi vậy mà nam giới thường lợi dụng thời gian quan hệ bằng miệng để kéo dài thời gian kích thích khoái cảm của bạn tình từ đó sẽ giúp hai người dễ lên đỉnh cùng lúc hơn.

 

#3. Mong muốn cảm giác khác lạ: Nhiều cô tự giải thích cho việc con trai thích quan hệ bằng miệng chính là thèm khác cảm giác mới lạ giống như những cảnh trong phim người lớn. Ở điều này thì chị em hoàn toàn chính xác vì các chàng thích cảm giác mới lạ, đặc biệt thì chàng trai nào đã từng bị kích thích bởi những cảnh trong phim người lớn đều bị ám ảnh và mong muốn thực hiện những cảnh đó với chính người yêu của mình.

 

Lý do tại sao con trai thường thích quan hệ bằng miệng?

Quan hệ bằng miệng mang lại cảm giác khác lạ cho các chàng

 

hotXem thêm: Các tư thế quan hệ vợ chồng bằng miệng chất ngất

 

 

banner-kem-no-nguc-upsize

 

 

Video clip tại sao con trai thích quan hệ bằng miệng

 

Tìm hiểu lý do tại sao con trai lại thích quan hệ bằng miệng đến như vậy

 

Trên đây là những điều được các chuyên gia tâm lý giải thích cho bạn về lý do tại sao con trai thích quan hệ bằng miệng đến như vậy. Đó hoàn toàn là một hoạt động tâm sinh lý bình thường của một người nam giới và không gây ảnh hưởng nhiều đến đời sống tình dục của họ cũng như bạn tình.

 

Lý do tại sao con trai thường thích quan hệ bằng miệng?

Tin Liên Quan - Tình yêu & giới tính

Điều cần biết về nước hoa kích dục nữ

10 sai lầm tình dục phổ biến mà đàn ông khiến phụ nữ khó chịu nhất

Cách thủ dâm cho nam sướng nhất giúp sinh lý khỏe mạnh

Cách làm đàn ông sướng bằng tay khi quan hệ

Cách làm phụ nữ lên đỉnh nhanh nhất bằng tay

Phim quan hệ 10 phút thì có lên đỉnh không?

Phụ nữ lên đỉnh có ra nước không cảm giác như thế nào?

Cách làm vợ sướng 30 phút - lên đỉnh cực đã

Sự thật nuốt tinh trùng có sao không cực sốc

Nghệ thuật yêu trên giường cho cuộc yêu trọn vẹn

gravimax-rx-giup-tang-cuong-sinh-ly

 0944.171.425