Hiện Tin HotẨn Tin Hot

banner-nuoc-hoa-tinh-yeu-cuc-chat-luong

THUỐC EROFORCE

 

bi-quyet-tang-kich-thuoc-duong-vat-bn

 

cravimax-pro-ngan-xuat-tinh-som-tot-nhat

 

banner 30/4 & 1/5

 

Nhân sâm và những tác dụng thần kì của loại thảo dược hàng đầu

Nhân sâm có tên khoa học là Panax ginseng là một trong những loại thảo dược quý hiếm. Đây là một loại thực vật có hoa trong họ Cuồng Cuồng được phát hiện và bắt đầu được nghiên cứu và ghi chép khoa học lần đầu tiên vào năm 1842 bởi C.A.Mey. Nhân sâm được nhận xét là một loại dược liệu khó trồng, là một trong 4 loại thuốc quý đứng đầu trong Đông Y được nghiên cứu và sử dụng hàng ngàn năm qua. Đã từng có thời nhân sâm chỉ xuất hiện trong tay của những nhà quyền quý, giàu có.

 

Ngày nay, khoa học phát triển các nhà khoa học đã tiến hành nghiên cứu chi tiết về loại thảo dược quý này và cũng xác nhận về những công dụng thực tế của nhân sâm trong việc bồi bổ và chữa nhiều căn bệnh khác nhau.

 

Nhân sâm (Panax gingseng) thường mọc nhiều ở vùng đất Cao Ly (ngày nay là Triều Tiên và Hàn Quốc). Loài thuốc quý này cũng xuất hiện ở Trung Quốc (Liêu Ninh, Cát Lâm) và Cộng Hòa Liên Bang Nga (miền Viễn Đông). Tuy nhiên, nhân sâm có xuất xứ từ vùng Cao Ly được ưa chuộng hơn các sản phẩm ở những vùng khác. Sâm Cao Ly trở thành một thương hiệu hàng đầu được ưa chuộng và yêu thích.

 

nhan-sam-va-bai-thuoc-bo-duong

 

NHỮNG TÁC DỤNG THẦN KÌ CỦA NHÂN SÂM

 

Theo nghiên cứu Đông Y từ xưa thì thông thường những đặc tính của nhân sâm thường phụ thuộc vào môi trường mà nó sinh trưởng. Đó là lý do mà nhân sâm mọc ở những khu vực khác nhau có tác dụng cũng không giống nhau. Những loại sâm hoang dã thường sinh trưởng mạnh ở sườn núi với độ cao từ 500 - 1000 m. Vì lý do này mà loại dược liệu này sẽ giúp sinh khí của người sử dụng sẽ kiện tráng, khỏe mạnh, vững chãi như núi rừng.

 

 

Nhân sâm được sử dụng với công dụng tuyệt vời trong việc bồi bổ nâng cao sức khỏe trí não, tư duy minh mẫn, hệ miễn dịch khỏe mạnh, hỗ trợ phòng chống sự lão hóa đồng thời giúp cơ thể đào thải các chất độc hại, ngăn ngừa sự lão hóa. 

 

Nhân sâm còn là dược liệu quý giúp hỗ trợ các triệu chứng thiếu máu, chữa trị các bệnh nhân mắc phải bệnh viêm dạ dày, người đang bị hen suyễn cũng như các bệnh về phổi mãn tính khác.

 

*Chú ý chống chỉ định: Tuy nhân sâm là một loại dược liệu vô cùng quý giá có thể giúp bồi bổ và chữa nhiều chứng bệnh nhưng không phải ai cũng có thể sử dụng nhân sâm. Những người bênh gặp tình trạng bụng đầy chướng, thường xuyên đau bụng, căng tức và sôi bụng, đi ngoài tiêu chảy, phân nát, lỏng tuyệt đối không được dùng nhân sâm - có thể ảnh hưởng đến tính mạng người dụng. Những bệnh nhân thường xuyên nôn mửa, trào ngược thực quản và dạ dày. Một số bệnh nhân có tiền sử về tăng hoặc giảm huyết áp cũng không nên sử dụng nhân sâm vì dễ bị tai biến mạch máu não. Phụ nữ trước kì sinh nở cũng tránh sử dụng nhân sâm để bồi bổ nhé.

 

Những người có sức khỏe yếu và thường xuyên mất ngủ thì nên sử dụng nhân sâm với liều lượng nhỏ, được tư vấn khoảng chỉ từ 2 - 3 gam / ngày. Những người này không nên dùng các loại lô sâm (gồm phần đầu núm rễ củ sâm) vì thường gây buồn nôn đến người sử dụng. Cũng không nên dùng kết hợp với nấm linh chi và vị lê lô.

 

Trẻ em cơ thể yếu, kém ăn, chậm phát triển về thể lực và tinh thần có thể dùng nhân sâm, song không nên quá lạm dụng vì có thể làm cho trẻ bị kích dục sớm.

 

CÁCH SỬ DỤNG NHÂN SÂM GIÚP BỒI BỖ VÀ TRỊ BỆNH

Nhân sâm là một dược liệu quý và bổ dưỡng nên thường được kết hợp với rất nhiều bài thuốc để chữa bệnh. Tuy nhiên, trong phạm vi bài viết chúng tôi xin gợi ý đến các bạn một số cách chế biến nhân sâm để bồi bổ cơ thể tốt nhất bạn nhé. Thông thường, nhân sâm được sử dụng để nạp năng lượng và tăng cường sinh lý đặc biệt đối với nam giới bằng các sử dụng với thức uống có cồn (nói cách dễ hiểu là ngâm rượu) để dễ chế biến và sử dụng.

 

Cách thứ 1: Dùng khoảng 2 muỗng canh phần rễ khô của nhân sâm sau đó xoay nhuyễn bằng máy xay chung với rượu tinh khiết 70% độ cồn và ngâm trong khoảng 7 ngày trước khi sử dụng. Mỗi ngày để bồi bổ sức khỏe nên sử dụng khoảng 20 giọt chia làm 2 lần một ngày và sử dụng tốt nhất trước khi ăn để mang lại hiệu quả tốt nhất.

 

Cách thứ 2: Với cách này, nhân sâm được xem như một loại viagra tự nhiên tốt nhất mà nam giới nên sử dụng ngay. Cách chế biến đơn giản mà các bạn có thực hiện đó là sử dụng nhân sâm ngâm với 3 - 4 lít rượu vodka (40% độ cồn) và ngâm trong khoảng 10 - 12 ngày. Đối với các nam giới nên sử dụng khoảng 50 gram mỗi ngày để đạt tác dụng tốt nhất (tuy nhiêm cần tham khảo ý kiến của bác sĩ của bạn).

 

Nếu bạn có vấn đề với việc sử dụng thức uống có cồn có thể sử dụng nhân sâm chế biến thành súp nước để dễ sử dụng hơn. Cách làm là đun sôi nước với nhân sâm đến khi chỉ còn 150 - 200 gram nước còn lại. Sử dụng thường xuyên 3 lần mỗi ngày, mỗi lần 1 muỗng lớn liên tục trong khoảng 2 tháng. Các bạn có thể pha thêm mật ong với liều lượng vừa đủ để cải thiện hương vị giúp dễ sử dụng hơn nhé.

 

Nhân sâm hiện nay đã được công nhận là một trong những sản phẩm thuốc cổ truyền được sử dụng rộng rãi trong việc bồi bổ sức khỏe và điều trị bệnh. Các bác sĩ và chuyên gia nghiên cứu về cây thuốc này công nhận rằng bất kì bộ phận nào của loại thuốc này cũng có tác dụng cải thiện sức khỏe cho người sử dụng nếu được sử dụng đúng cách và đúng liều lượng. Đặc biệt, việc sử dụng nhân sâm không gây nghiện đến người sử dụng, loại bỏ các chứng mệt mỏi và tăng cường sự vận động của các cơ quan khác nhau trong cơ thể con người.

 

Bài viết sử dụng một số nguồn từ:

 

https://vi.wikipedia.org

https://acikgunluk.net/ko/zhenshen-dlya-muzhchin/

 

 

Cám ơn các bạn đã quan tâm!

 

== >>> XEM THÊM: 6 Cây Thuốc Nam Quý Chữa Yếu Sinh LÝ Cho Nam GIới Hiệu Quả Nhất

gravimax-rx-giup-tang-cuong-sinh-ly

 0944.171.425