Hiện Tin HotẨn Tin Hot

banner-nuoc-hoa-tinh-yeu-cuc-chat-luong

THUỐC EROFORCE

 

bi-quyet-tang-kich-thuoc-duong-vat-bn

 

cravimax-pro-ngan-xuat-tinh-som-tot-nhat

 

banner 30/4 & 1/5

 

Hướng dẫn cách quan hệ bằng miệng khoái cảm và an toàn

Quan hệ bằng miệng được xem là khúc dạo đầu hoàn hảo nhất để bắt đầu vào cuộc quan hệ tình dục chính thức. Nhưng nhiều người thường bỏ qua hay không quan tâm đến cách làm bạn tình cực kì hứng thú này. Một phần lý do đến từ tâm lý lo lắng, ngại ngùng rằng liệu quan hệ bằng miệng có tốt không, có ảnh hưởng gì đến sức khỏe cũng như tâm lý của đối tác hay không? Bài viết sẽ hướng dẫn đến các bạn một cách chi tiết hướng dẫn cách quan hệ bằng miệng cho cả nam và nữ giúp bạn tình lên đỉnh cực sung sướng nhé.

 

quan-he-bang-mieng-co-tot-khong

Việc quan hệ bằng miệng có ảnh hưởng đến sức khỏe hay không?

 

Hướng dẫn cách quan hệ bằng miệng tuyệt vời nhất

1. Những việc cần chuẩn bị để sex bằng miệng hiệu quả

Việc sex bằng miệng tưởng chừng đơn giản nhưng không phải như vậy, nếu thực hiện không đúng cách thì có thể sẽ không đạt được mục đích và khoái cảm như mình mong muốn. Ngoài ra, việc quan hệ bằng miệng nếu thực hiện không đúng cách còn có thể ảnh hưởng đến sức khỏe và cảm hứng của các bạn.

 

Đầu tiên, để làm tốt nhất khi lâm trận thì các bạn cần có bước chuẩn bị thật sự đầy đủ và hợp lý trước khi thực hiện. Dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bước chuẩn bị trước khi quan hệ bằng miệng mà tất cả các bạn nên chú ý:

 

- Vệ sinh sạch sẽ vùng kín: Việc làm sạch vùng kín, cắt tỉa bớt "vi ô lông" sẽ tạo nên sự thông thoáng, thoải mái và loại bỏ bớt các nguy cơ và mầm bệnh có thể ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của cả hai người.

 

- Học hỏi thông qua các video quan hệ bằng miệng để thực hiện đúng tư thế để tránh những chấn thương không cần thiết.

 

- Chuẩn bị các tinh dầu tạo mùi hoặc bôi trơn để việc sex bằng miệng trở nên dễ dàng hơn.

 

- Trong quá trình quan hệ tình dục bằng miệng cần chú ý tránh dùng răng có thể gây tổn thương vùng kín của đối tác.

 

- Chuẩn bị tinh thần hứng thú để nhập trận mạnh mẽ và hứng khởi hơn.

 

cach-quan-he-tinh-duc-bang-mieng-an-toan-va-hieu-qua

Quan hệ tình dục bằng miệng giúp tăng cường khoái cảm

 

2. Hướng dẫn các tư thế khi quan hệ bằng miệng phổ biến và kích thích

 

Để thực hiện việc quan hệ bằng miệng trở nên dễ dàng và linh hoạt, mới mẻ. Các bạn có thể tham khảo các hình ảnh tư thế làm tình bằng miệng dành cho nam và nữ để liên tục thay đổi, tạo sự hưng thú dành cho bạn tình của mình nhé:

 

Hình ảnh các tư thế quan hệ bằng miệng các bạn cần tham khảo:

 

a) Tư thế làm tình bằng miệng giơ chân lên cao

 

oral-sex-tu-the-nang-cao-chan

 

b) Tư thế 69 quan hệ bằng miệng được yêu thích

 

tu-the-69-quan-he-bang-mieng-an-toan

 

c) Oral sex với tư thế khép cửa kích thích

 

tu-the-lam-tinh-khep-cua-kich-thich

 

d) Tư thế áp đặt

 

lam-tinh-bang-mieng-tu-the-ap-dat-ban-tinh

 

Ngoài những hình ảnh quan hệ bằng miệng giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc tiếp cận và thực hiện hiệu quả thì mời các bạn xem để làm rõ hơn những tư thế và có kết quả thực hiện một cách tốt nhất.

 

Video quan hệ bằng miệng hướng dẫn chi tiết từng tư thế

 

10 lời khuyên giúp bạn tự tin hơn khi quan hệ bằng miệng

1. Nếu bạn không tự tin hoặc ngại ngùng khi làm chuyện ấy bằng miệng, hãy tắt đèn

Một số nữ giới thường tỏ ra ngại ngùng hoặc lo lắng thiếu tập trung khi bạn trai làm tình bằng miệng với họ. Điều này khiến cho các nàng không thể tập trung và đạt cực khoái. Để giải quyết vấn đề này, các bạn có thể thử cách tắt đèn khi làm chuyện ấy. Việc tắt đèn sẽ giúp bạn cảm thấy dễ dàng tập trung hơn và cực khoái dễ dàng hơn.

 

2. Không cần đưa cậu nhỏ quá sâu vào miệng của bạn

Nếu đối tác của bạn là một chàng trai khỏe mạnh với dương vật to và dài, việc quan hệ bằng miệng có thể gặp chút khó khăn khi dương vật đi quá sâu vào cuống họng và gây sự khó chịu dành cho bạn. Hãy yên tâm, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách quan hệ bằng miệng trong trường hợp này dễ dàng mà vẫn đạt được đầy đủ khoái cảm. Vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần dùng bàn tay của bạn nắm lấy phần thân dưới của dương vật sau đó thực hiện việc còn lại với một phần phía trên của cậu nhỏ một thoải mái và dễ dàng hơn.

 

3. Nữ giới không cần phải nuốt tinh trùng khi quan hệ bằng miệng

Có rất nhiều cặp đôi khi thực hiện oral sex (làm tình bằng miệng) thường có những quy ước trước với nhau khi đạt được cực khoái thì nam giới sẽ xuất tinh ở đâu. Nam giới có nhiều sự lựa chọn khác và việc xuất tinh trong miệng đôi khi không mang lại khoái cảm hay hứng thú đối với bạn tình. Việc thống nhất trước sẽ làm các bạn dễ dàng kiểm soát và thoải mái hơn khi quan hệ tình dục bằng miệng đấy bạn nhé!

 

4. Thử hút vào cô bé để tạo cảm giác tốt hơn

Khi quan hệ tình dục bằng miệng bạn có thể thay đổi nhiều cách thực hiện để tạo cảm giác hưng thú cho bạn gái đối tác. Một trong những cách đó là hút vào cô bé, dùng lưỡi để tạo độ rung kích thích để giúp bạn tình lên đỉnh với nhiều khoái cảm hơn.

 

5. Việc quan hệ bằng miệng đến khi xuất tinh là không cần thiết

Có rất nhiều nam giới cho rằng việc Oral sex chỉ là một màn dạo đầu để tạo nên sự kích thích và khoái cảm trước khi vào vấn đề chính. Theo một cuộc thăm dò của Cosmo thì có đến 54% nam giới cho rằng khi quan hệ tình dục nên thực hiện nhiều màn kích thích khác để tạo nên sự mới mẻ và hứng thú trong chuyện ấy thay vì chỉ làm tình bằng miệng và xuất tinh.

 

6. Thêm tinh dầu thơm hoặc kẹo để tạo mùi vị dễ chịu và thoải mái

Để tạo mùi vị khác trong màn dạo đầu các bạn có thể dùng tinh dầu hoặc kẹo với nhiều mùi vị khác nhau. Hiện nay, tại các nhà thuốc và nhiều cửa hàng có cung cấp các sản phẩm tinh dầu hoặc kẹo có hương thơm dễ chịu như mùi trái cây, socola... khi quan hệ bằng miệng thoải mái hơn.

 

oral-sex-tao-nen-su-moi-me-cho-vo-chong

 

7. Giao tiếp với nhau để tạo nên sự gắn kết

Không ai có thể đọc được suy nghĩ của người khác trong bất kì trường hợp nào và khi sex bằng miệng cũng như vậy. Bởi vậy, hãy cố gắng xây dựng sự giao tiếp hiệu quả để đối tác biết được bạn đang suy nghĩ gì, mong muốn gì... Điều này sẽ giúp cả hai đạt được khoái cảm đúng như mình mong muốn.

 

8. Sử dụng tay nếu miệng của bạn gặp phải sự mệt mỏi

Đôi lúc miệng của các bạn sẽ cảm thấy mỏi khi quan hệ tình dục. Tuy nhiên, bạn không nên dừng lại nghỉ và tạo nên một khoảng trống sẽ làm bạn tình hụt hẫng. Vì vậy mà các bạn có thể sử dụng tay để thực hiện tiếp tục công việc đang dang dỡ nhé!

 

9. Không nên bỏ qua các khu vực kích thích khác

Được kích thích ở nhiều khu vực sẽ giúp một người phụ nữ đạt được đỉnh điểm nhanh hơn. Vì vậy, trong khi lưỡi của mình đang làm việc, các bạn nam giới có thể dùng tay để kích thích các khu vực nhạy cảm khác trên cơ thể bạn tình.

 

10. Đi lên phía trước và ngồi xuống mặt của anh ấy

Các bạn nữ giới có thể chủ động bằng cách đứng lên di chuyển lên phía đầu của bạn nam và ngồi xuống mặt của anh ấy. Cần chú ý tránh dùng quá nhiều lực để đối tác có thể dễ dàng và chủ động trong việc oralsex tạo ra rất nhiều khoái cảm dành cho bạn.

 

Trên đây là bài hướng dẫn quan hệ bằng miệng thông qua những hình ảnh và video chi tiết giúp các bạn hiểu rõ và thực hiện tốt nhất giúp đời sống tình dục vợ chồng trở nên sinh động và hòa hợp hơn.

Tin Liên Quan - Tình yêu & giới tính

Điều cần biết về nước hoa kích dục nữ

10 sai lầm tình dục phổ biến mà đàn ông khiến phụ nữ khó chịu nhất

Cách thủ dâm cho nam sướng nhất giúp sinh lý khỏe mạnh

Cách làm đàn ông sướng bằng tay khi quan hệ

Cách làm phụ nữ lên đỉnh nhanh nhất bằng tay

Phim quan hệ 10 phút thì có lên đỉnh không?

Phụ nữ lên đỉnh có ra nước không cảm giác như thế nào?

Cách làm vợ sướng 30 phút - lên đỉnh cực đã

Sự thật nuốt tinh trùng có sao không cực sốc

Nghệ thuật yêu trên giường cho cuộc yêu trọn vẹn

gravimax-rx-giup-tang-cuong-sinh-ly

 0944.171.425