Hiện Tin HotẨn Tin Hot

banner-nuoc-hoa-tinh-yeu-cuc-chat-luong

THUỐC EROFORCE

 

bi-quyet-tang-kich-thuoc-duong-vat-bn

 

cravimax-pro-ngan-xuat-tinh-som-tot-nhat

 

banner 30/4 & 1/5

 

Nam nữ quan hệ nhiều có tốt không?

Quan hệ tình dục là nhu cầu sinh lý của con người, vậy việc nam nữ hay vợ chồng quan hệ nhiều có tốt không  ? Tần suất quan hệ tình dục như thế nào để không ảnh hưởng đến sức khỏe và cũng như giữ được lửa tình yêu luôn bùng cháy. Và nhiều cặp đôi mong muốn có một lời giải đáp cho câu hỏi quan hệ nhiều có tốt không ? Thời gian cũng như tần suất quan hệ lý tưởng cho nhiều cặp đôi như thế nào? Hãy tham khảo bài viết sau nhé.

 

Thế nào là quan hệ tình dục điều độ và tốt nhất ?

 

Biết được tần suất quan hệ tình dục điều độ thì cả nam và nữ biết được mình có quan hệ nhiều hay không và quan hệ nhiều có tốt không? Quan hệ lâu có tốt không và thời gian quan hệ bao lâu là tốt. Hãy cùng đánh giá nhé

 

Nam-nu-quan-he-nhieu-co-tot-khong-1

Quan hệ nhiều có tốt không và nên quan hệ bao nhiêu trong một tuần.

 

Tần suất quan hệ tình dục là chỉ số lần giao hợp trong một khoảng thời gian nhất định. Đây là vấn đề khá phức tập và rất khó để đưa ra một con số cụ thể nào đó. Điều này còn phụ thuốc rất nhiều vào các yếu tốt như: Tuổi tác, tình trạng sức khỏe, trình độ nhận thức, nghề nghiệp, niềm tin tôn giáo, điều kiện khí hậu, truyền thống, cả đặc tính văn hóa của mỗi dân tộc, mỗi quốc gia, và đặc biệt là sự lựa chọn của các cặp bạn tình.

 

Quan hệ nhiều có tốt không và số lần quan hệ bao nhiêu là chuẩn ? 

 

Nghiên cứu đưa ra tình suất quan hệ tình dục của các cặp đôi ở độ tuổi sinh sản có thể dao động từ 0 đến 10 lần/tuần. Bình quân mỗi ngày 1 lần được coi là tần suất cao, mỗi tháng 1 lần xem là thấp.

 

Trong một nghiên cứu trên 100 đàn ông ở Mỹ trong độ tuổi từ 35 đến 50 cho thấy: đa số người được hỏi nói rằng họ giao hợp từ 1 đến 4 lần/tuần, 1/3 giao hợp 1 tuần/lần, chỉ có 4% khẳng định họ giao hợp quá 1 tuần/lần.

 

Một nghiên cứu thăm dò khác ở Mỹ trong những năm 50 do Kinsey tiến hành cho thấy tần suất SHTD ở những cặp vợ chồng có độ tuổi từ 20-30 tuổi là 3 lần/tuần, từ 31-40 tuổi là 2 lần/tuần, từ tuổi 41-50 là 1-2 lần/tuần và từ 51-55 là 1 lần/tuần.

 

Bài viết liên quan >>> Sử dụng nước hoa kích dục nữ tốt nhất dạng xịt với hương thơm không thể cưỡng lại được.

 

Thời  gian quan hệ bao lâu là được ? 

 

Cùng với câu hỏi quan hệ nhiều có tốt không ?  thì câu hỏi quan hệ lâu có tốt không? và thời gian quan hệ lý tưởng như thế nào để đảm bảo sức khỏe? cũng được thắc mắc khá nhiều. Điều này giúp cho nhiều cặp đôi điều chỉnh để bảo đảm sức khỏe cũng như thỏa mãn nhu cầu sinh lý.

 

Theo nghiên cứu, thời gian trung bình quan hệ tình dục được chia thành các giai đoạn như sau:

 

Nam-nu-quan-he-nhieu-co-tot-khong-4

Quan hệ nhiều có tốt không và thời gian quan hệ chuẩn nhất là bao nhiêu ? 

 

- Màn dạo đầu: Màn dạo đầu được xem là bước để tạo nên sự hưng phấn giữa 2 người, màn dạo đầu có thể là massage, trò chuyện, âu yếm, vuốt ve... và màn dạo đầu nên từ 5- 30 phút và nên quá 30 phút vì qua mất cao trào.

 

- Thời gian quan hệ lý tưởng tính từ khi dương vật đưa vào trong âm đạo cho đến lúc xuất tinh, lý tưởng nhất là từ 7- 15 phút.

 

- Từ 3-7 phút: Đây là thời gian trung bình của rất nhiều người, trong thời gian này, bạn tình đã có thể lên đỉnh được 2-3 lần.

 

- Từ 7-15 phút: là thời gian lý tưởng cho bất kỳ một cuộc quan hệ tình dục trên thế giới, với thời gian này cả hai đều lên đỉnh và đạt được cực khoái, là thời gian lý tưởng cho phụ nữ lên đỉnh 2 – 3 lần.

 

- Hơn 15 phút: Được xem là quá lâu; thời gian quan hệ mà quá 15 phút là biểu hiện của bệnh lý hoặc bạn trai đã sử dụng thuốc kéo dài quan hệ tình dục.

 

- Kết thúc: Nam giới nên ôm ấp, âu yếm bạn tình khoảng 5-10 phút hoặc hơn. Đây là thời gian cặp đôi hưởng dư âm của cực khoái, bạn hãy cùng bạn tình quyến luyến để hưởng cảm xúc được yêu thương.

 

Xem bài viết >>>> Các kiểu quan hệ sướng nhất khiến nàng lên đỉnh liên tục. 

 

Những tác hại khi quan hệ tình dục quá độ

 

Quan hệ nhiều có tốt không và nó ảnh hưởng như thế nào? Nếu quan hệ tình dục không hài hòa, thái quá sẽ gây tổn hại đến sức khỏe. Quan hệ tình dục quá nhiều khiến cho cơ thể mệt mỏi, tinh khí suy hao, khí huyết hư tổn.

 

Nam-nu-quan-he-nhieu-co-tot-khong-3

Quan hệ nhiều làm cho cơ thể mệt mỏi.

 

Những triệu chứng khi quan hệ tình dục quá nhiều như:

- Run rẩy tay chân, run cơ

- Cảm giác mệt mỏi, kiệt sức, uể oải, ngủ gà.

- Giảm độ tập trung khi làm việc và sinh hoạt, làm việc kém hiệu quả.

- Nếu kéo dài, có thể gây giảm sụt cân, suy kiệt.

- Giảm chất lượng tinh trùng trong cơ thể.

- Giảm chất lượng cuộc yêu nhữ

Xem thêm >>> Quan hệ nhiều có bị rộng vùng kín ra không ? 

 

Những điều cần lưu ý khi quan hệ tình dục

 

Y học cổ truyền coi khí là yếu tố vô cùng quan trọng, nếu tuyệt khí thì con người sẽ chết. Người xưa cho rằng, nếu quan hệ tình dục vào các ngày “nhật nguyệt hồi minh” tức là ngày đầu tháng âm lịch hoặc các ngày “Lục Đinh” là các ngày có hàng can là đinh sẽ làm tổn thương khí. Chính vì thế, không nên quan hệ tình dục vào những ngày này:

 

+ Dật tinh: là sự ham muốn quá độ, âm dương không thuận, không mãn ý hoặc quan hệ lúc cơm no, rượu say nên khí loạn, tổn phế tạng, gây nên sự nóng giận bất thường dễ dẫn đến bất lực. Bởi vậy, sau khi ăn no hoặc mới đi xa về cần tránh quan hệ tình dục vì dễ bị tổn thương tinh khí.

 

+ Đoạt mạch: là toàn thể kinh mạch trong trạng thái lộn xộn, không còn chạy theo phương vị của chúng nữa, hậu quả là trong thuật phòng the dương cụ quá cường dật, lâu ngày dẫn tới bất lực, khô kiệt tinh khí.

 

+ Khí tiết: là do tham hành lạc trong lúc mệt mỏi, trong lúc hoàn cảnh không thuận lợi như trời có sấm sét, mưa bão tối tăm, trời đất chấn động sẽ rất bất lợi cho sức khỏe.

 

Nam-nu-quan-he-nhieu-co-tot-khong

Quan hệ nhiều có tốt không luôn là một trong những vấn đề được nhiều cặp đôi quan tâm.

 

+ Quyết thương: là nghịch khí, thuộc chứng bệnh về nội tạng. Quyết thương làm cho thận suy kém dẫn đến dương suy, âm suy. Quyết thương thường xảy ra do vừa tắm xong lại quan hệ tình dục nên dễ phải phong hàn hoặc vừa đi tiểu xong lại quan hệ tình dục ngay làm mất tinh khí.

 

+ Bách bế: là các đường kinh lạc trong cơ thể bị tắc nghẽn không lưu thông bình thường, do hứng tình quá độ, giao hợp không hạn chế, quá nhiều lần làm tinh khí khô kiệt.

 

Làm thế nào để giữ gìn sức khỏe tình dục?

 

Để giữ gìn sức khỏe tình dục thì không nên quan hệ tình dục quá nhiều và quá lâu, đây cũng chính là mấu chốt đê trả lời cho câu hỏi quan hệ nhiều có tốt không, các cặp đôi nên quan hệ một cách điều độ, ngoài ra chế độ dinh dưỡng cũng là một phần không thể thiếu để cho cơ thể được khỏe mạnh, việc luyện tập thể dục thể thao để cho cơ thể có một sức khỏe dẻo dai.

 

Cải thiện khả năng quan hệ bằng những sản phẩm hỗ trợ tình dục.

 

Một trong những sản phẩm hỗ trợ nam giới cải thiện khả năng quan hệ hữu hiệu tốt nhất hiện này chính là sản phẩm Gel Titan Maxman, ngoài những công dụng tăng kích thước cậu nhỏ nhanh chóng thì trong Gel Titan Maxman có chứa thành phần Becozine đây được xem là thành phần giúp tăng thời gian quan hệ hiệu quả giúp nam giới đạt được thời gian quan hệ mình mong muốn và có được yêu tốt nhất. Những bài đánh giá gel titan đã chỉ ra những công hiệu cũng như tính hiệu quả mà gel Titan mang lại. 

 

 

Trên đây là bài viết trả lời cho câu hỏi nam nữ quan hệ nhiều có tốt không và thời gian quan hệ chuẩn nhất là bao nhiều ? Hi vọng bài viết đã phần nào giải đáp thắc mắc bấy lâu nay của các cặp đôi, đồng thời cung cấp những thông tin hữu ích để các cặp đôi của những cuộc yêu nồng cháy và chất lượng nhất. 

 

Nam nữ quan hệ nhiều có tốt không?.

Tin Liên Quan - Tình yêu & giới tính

Điều cần biết về nước hoa kích dục nữ

10 sai lầm tình dục phổ biến mà đàn ông khiến phụ nữ khó chịu nhất

Cách thủ dâm cho nam sướng nhất giúp sinh lý khỏe mạnh

Cách làm đàn ông sướng bằng tay khi quan hệ

Cách làm phụ nữ lên đỉnh nhanh nhất bằng tay

Phim quan hệ 10 phút thì có lên đỉnh không?

Phụ nữ lên đỉnh có ra nước không cảm giác như thế nào?

Cách làm vợ sướng 30 phút - lên đỉnh cực đã

Sự thật nuốt tinh trùng có sao không cực sốc

Nghệ thuật yêu trên giường cho cuộc yêu trọn vẹn

gravimax-rx-giup-tang-cuong-sinh-ly

 0944.171.425