Hiện Tin HotẨn Tin Hot

banner-nuoc-hoa-tinh-yeu-cuc-chat-luong

THUỐC EROFORCE

 

bi-quyet-tang-kich-thuoc-duong-vat-bn

 

cravimax-pro-ngan-xuat-tinh-som-tot-nhat

 

banner 30/4 & 1/5

 

Nghệ thuật yêu trên giường cho cuộc yêu trọn vẹn

Làm thế nào để cuộc yêu trọn vẹn và thăng hoa luôn luôn là một vấn đề khiến các cặp đôi băn khoăn, trăn trở. Để có một cuộc yêu hoàn hảo thì cả hai phải có kĩ năng giường chiếu hay còn gọi là nghệ thuật yêu trên giường tốt. Vậy đâu ra những kĩ năng trong nghệ thuật yêu trên giường hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn qua bài viết dưới đây.

 

hotGái đẹp cho con bú khoe hàng lộ nguyên bầu vú

hotLý do chồng thích hôn chỗ kín của vợ

hotHình ảnh làm chuyện ấy trên giường cực nóng bỏng

 

 

Nghệ thuật yêu trên giường cho cuộc yêu trọn vẹn

Nghệ thuật yêu là cách làm thoả mãn 2 trái tim đang khao khát

 

1. Yêu bằng lưỡi và mùi hương của cơ thể

 

Màn dạo đầu hoàn hảo chính là nghệ thuật yêu trên giường của các cặp đôi khi làm chuyện ấy. Một mùi hương quyến rũ có thể kích thích các giác quan khiến cho các dây thần kinh của đối phương căng ra, tạo cảm giác hứng phấn. Kết hợp với việc dung lưỡi để hôn các bộ phận trên cơ thể đối phương sẽ khiến họ tăng thêm phần hung phấn. Bạn đừng nên bị động khi yêu bằng lưỡi, hãy mạnh dạn hôn vào và dùng lưỡi chạm vào những điểm nhạy cảm của đối phương, điều đó sẽ mang lại cảm giác tuyệt vời.

 

Nghệ thuật yêu trên giường cho cuộc yêu trọn vẹn

 

nuoc-hoa-kich-duc-2

 

Bạn đã biết đến sản phẩm nước hoa kích dục nữ ? Đây là một dòng sản phẩm sẽ giúp bạn có được những giây phút đê mê cùng bạn gái, chỉ cần ngửi mùi hương Pheromone có trong sản phẩm tuyệt diệu này, bất kì người con gái nào cũng sẽ cảm thấy rạo rực khó cầm lòng. Với sản phẩm Pure WinMax nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, các bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về công dụng của nó! Bấm vào nút bên dưới để biết thêm về sản phẩm nhé!

 

button-xem-them    button-mua-hang

 

2. Sử dụng hơi ấm của cơ thể và lời nói

 

Cơ thể con người luôn giao động trong khoảng 37 độ C. Khi làm tình trên giương cơ thể của hai người hòa quyện vào nhau sẽ tạo nên một hơi ấm khiến cả hai cảm thấy ấm áp dễ chịu tăng thêm sự khoái cảm. Bãn hãy sử dụng đôi tay của mình thể hiện nghệ thuật yêu trên giường một cách hiệu quả nhẹ nhàng âu yêm, vuốt ve đối phương và đụng vào những vùng kích thích. Điều ấy sẽ khiến đối phương sung sướng tột cùng, kết hợp với những lời nói yêu hay những lời nói gợi dục sẽ làm tăng thêm phần hưng phấn cho cả hai.

 

Nghệ thuật yêu trên giường cho cuộc yêu trọn vẹn


3. Sử dụng linh hoạt cậu nhỏ và kìm chế cảm xúc

 

Đây có thể nói là bước quan trọng nhất, quyết đinh đến chất lượng khả năng và sự nhuần nhuyễn của nghệ thuật yêu trên giường của bạn . Hãy sử dụng câu nhỏ một cách linh hoạt và tốt nhất. Không nên yêu quá nhanh vì như thế bạn sẽ khó kiềm chế cảm xúc khiến bạn xuất tinh sớm làm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc yêu. Nên từ từ chậm rãi và theo từng nhịp, khi yêu nên nhìn vào đối phương và dùng ánh mắt khiêu gợi để tăng thêm sự hưng phấn và cho đối phương biết bạn cũng đang hưng phấn tột cùng. Không nên quan hệ một, hai kiểu để tăng thêm sự thú vị và khoái cảm cho cuộc yêu hãy thử nhiều kiểu quan hệ khác nhau. Không nhất thiết phải làm nhiều kiểu trong một lần yêu. Nhưng hay có thay đổi tư thế liên tục để tăng sư kích thích.

 

san-pham-Gel-Titan-maxman-co-tot-khong-12

 

Một trong những cách giúp nam giới dễ dàng cải thiện khả năng giường chiếu của mình với kích thước dương vật lớn hơn và thời gian quan hệ lâu hơn, mãnh liệt hơn, chống xuất tinh sớm hiệu quả đó là sử dụng sản phẩm gel titan nhập chính hãng từ Mỹ. Với dòng sản phẩm này, hàng ngàn nam giới đã có được đời sống tình dục hoàn hảo. Để xem chi tiết và đặt mua sản phẩm các bạn có thể bấm vào nút bên dưới nhé!

 

button-xem-them    button-mua-hang

 

4. Dùng những câu nói kết thúc và những nụ hôn để kết thúc cuộc yêu

 

Khi đã trải qua những cảm xúc thăng hoa khi yêu, khi kết thúc bạn không nên đi vệ sinh hay đi ngủ liền hãy dành cho người ấy một cái ôm thật lâu và trao những nụ hôn nồng cháy. Những điều này sẽ giúp bạn và người ấy thêm phần yêu nhau hơn và tiếp tục những lần yêu tiếp theo.

 

Trên đây là tổng hợp những nghệ thuật yêu trên giường đã được các chuyên gia đánh giá là tốt nhất. Chúc bạn và người ấy có những giây phút bên nhau thật nồng cháy.

Tin Liên Quan - Tình yêu & giới tính

Điều cần biết về nước hoa kích dục nữ

10 sai lầm tình dục phổ biến mà đàn ông khiến phụ nữ khó chịu nhất

Cách thủ dâm cho nam sướng nhất giúp sinh lý khỏe mạnh

Cách làm đàn ông sướng bằng tay khi quan hệ

Cách làm phụ nữ lên đỉnh nhanh nhất bằng tay

Phim quan hệ 10 phút thì có lên đỉnh không?

Phụ nữ lên đỉnh có ra nước không cảm giác như thế nào?

Cách làm vợ sướng 30 phút - lên đỉnh cực đã

Sự thật nuốt tinh trùng có sao không cực sốc

Con gái có thích làm chuyện ấy không ?

gravimax-rx-giup-tang-cuong-sinh-ly

 0944.171.425