Hiện Tin HotẨn Tin Hot

banner-nuoc-hoa-tinh-yeu-cuc-chat-luong

THUỐC EROFORCE

 

bi-quyet-tang-kich-thuoc-duong-vat-bn

 

cravimax-pro-ngan-xuat-tinh-som-tot-nhat

 

banner 30/4 & 1/5

 

Oral sex có mất trinh không?

Nhiều người suy nghĩ rằng oral sex sẽ tránh được các bệnh lây qua đường tình dục nên chọn oral sex để thỏa mãn nhu cầu tình dục trước mắt. Đó là lại một suy nghĩ sai lầm vì oral sex cũng ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của cả nam lẫn nữ như là quan hệ tình dục bằng cơ quan sinh dục. Oral sex có mất trinh không?


 

Hiện nay oral sex được rất nhiều người ưa chuộng vì muốn thử cảm giác mới lạ và oral sex dễ đạt cực khoái hơn. Trong giới đồng tính thường chọn oral sex vì muốn tăng khoái cảm và không muốn quan hệ bằng “cửa sau”. Có nhiều người còn cho rằng oral sex an toàn và không dễ mắc bệnh bằng quan hệ tình dục chính thống. Nhưng thực chất oral sex chỉ cách phòng tránh thai, oral sex cũng mang lại nhiều mầm bệnh như quan hệ tình dục bình thường.

 

 

Oral sex có mất trinh không?

Oral sex có bị mất trinh không?

 

 

Tác hại của oral sex quá mức

 

Oral sex là nguyên nhân làm mất trinh

Nhiều người muốn giữ trinh tiết nên đã chọn giải pháp oral sex. Nhưng theo lời của bác sĩ thì nếu bạn tình của bạn oral sex thâm nhập quá sâu và mãnh liệt cũng sẽ khiến màng trinh bị rách nhất là đối với nữ giới có màng trinh mỏng. Đây cũng là câu trả lời cho câu oral sex có mất trinh không?

 

Oral sex dễ bị ung thư

Chắc nhiều bạn không biết đến virut HPV, đây là một loại virut lan truyền với tốc độ nhanh và là một trong những nguyên nhân dẫn đến mụn cóc sinh dục và ung thư cổ tử cung. Nói như vậy là không phải ai mắc phải virut HPV cũng bị ung thư mà những người bị ung thư khi có thể trạng yếu, hễ miễn dịch không tốt, hay bị stress. Điều này sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho virut HPV phát triển thành bệnh ung thư vòm họng hay ugn thư cổ tử cung.

 

 

 

Oral sex có bị mất trinh không?

Oral sex quá mạnh là nguyên nhân dẫn đến mất trinh

 

 

Oral sex gây hại cho âm vật và dương vật

Nếu miệng, môi, cổ họng không được vệ sinh sạch sẽ thì đó là nơi thuận lợi cho vi khuẩn tấn công. Nếu không may mà bạn oral sex thì sẽ khiến bệnh phụ khoa, nam khoa rất dễ tái phát. Dấu hiệu cho thấy âm đạo và dương vật bị nhiễm khuẩn là có hiện tượng mẩn đỏ và ngứa. Cách an toàn nhất là sử dụng bao cao su.

 

Gây ra các loại bệnh

Bệnh giang mai, viêm gan B là thường gặp nhất khi oral sex. Theo thống kê của các nhà khoa học Mỹ thì có đến 15% người ở nước này bị giang mai khi tham gia oral sex. Giang mai thường khó phát hiện do không có dấu hiệu bệnh rõ ràng.

Virut viêm gan B sẽ truyền từ người này sang người khác nếu bạn tham gia oral sex.

 

 

Oral sex có bị mất trinh không?

 

 

Nhiễm bệnh ở miệng

Bệnh tình dục ở miệng thường có dấu hiệu như mẩn đỏ, lỡ loét, phát ban… ngay trong khoang miệng hay gặp khó khăn trong việc nuốt, ho ra máu, khàn giọng, có khối u trong máu, hôi miệng nặng… Đấy là những tác hại nghiêm trọng của việc oral sex, nhưng muốn biết chính xác nguồn bệnh thì một lời khuyên là bạn nên tìm đến bác sĩ.

 

Oral sex ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản

Nếu một trong 2 bạn bị viêm nhiễm đường tình dục, khi tham gia oral thì cả 2 bạn rất dễ truyền bệnh qua lại cho nhau. Việc bị nhiễm bệnh qua oral sex sẽ khiến tinh hoàn của nam giới sản xuất kém về chất lượng cũng như số lượng.

 

Ngoài ra sử dụng thực phẩm chức năng để cải thiện chuyện quan hệ tình dục. Thực phẩm chức năng tốt nhất trên thị trường hiện nay gồm có các sản phẩm Cravimax, Gravimax, Vipmax. Các sản phẩm này đều là sản phẩm cao cấp được nhập khẩu từ Mỹ dưới sự phân phối độc quyền. 

 

 

Oral sex có mất trinh không?

 

 

Với thành phần thỏa dược tự nhiên có sẵn trong tự nhiên như: Yohimbe (Pausinystalia yohimbe), Tribulus terrestris, Cayenne (Capsicum annuum), Horney Goat Weed, Maca Peruvanian Extract 4:1, Catuaba bark, Cayenne (Capsicum annuum), Xanthoparmelia Scabosa, Cnidium Monnier, Tongkat Ali Eurycoma Longifolia (Longjack 100:1), Gamma Amino Butyric Acid, Guarana Extract. Các thành phần tự nhiên có trong sản phẩm góp phần tăng hormone sinh dục từ đó giúp cải thiện chức năng sinh dục như điều trị xuất tinh sớm nhanh chóng, chống rối loạn cương dương, cải thiện kích thước dương vật tự nhiên nhất, tăng cường hormone sinh dục còn giúp tránh các bệnh vô sinh nam, hiếm muộn.

Để chúng tôi mang lại sự thăng hoa từng giây phút để bạn không bỏ sót một giây nào. Liên hệ mua hàng qua số 097 454 2922.

 

 

Oral sex có mất trinh không?

Tin Liên Quan - Tình yêu & giới tính

Điều cần biết về nước hoa kích dục nữ

10 sai lầm tình dục phổ biến mà đàn ông khiến phụ nữ khó chịu nhất

Cách thủ dâm cho nam sướng nhất giúp sinh lý khỏe mạnh

Cách làm đàn ông sướng bằng tay khi quan hệ

Cách làm phụ nữ lên đỉnh nhanh nhất bằng tay

Phim quan hệ 10 phút thì có lên đỉnh không?

Phụ nữ lên đỉnh có ra nước không cảm giác như thế nào?

Cách làm vợ sướng 30 phút - lên đỉnh cực đã

Sự thật nuốt tinh trùng có sao không cực sốc

Nghệ thuật yêu trên giường cho cuộc yêu trọn vẹn

gravimax-rx-giup-tang-cuong-sinh-ly

 0944.171.425