Hiện Tin HotẨn Tin Hot

gel-titan-nga-my-tot-nhat

DMCA.com Protection Status

TĂNG CƠ BẮP HIỆU QUẢ TRONG 3 THÁNG

Tăng cơ bắp hiệu quả luôn là vấn đề được nhiều người đang và chuẫn bị theo bộ môn thể hình quan tâm đến vấn đề này. vậy hôm nay chúng tôi sẽ đem đến cho các bạn một cái nhìn tổng quan vê những phương thức và cách thức tập như thế nào để tăng cơ bắp hiệu quả nhất và những điều gì cần lưu ý trong quá trình tập thể hình.

 

nhung-luu-y-khi-tap-the-hinh-1441270703021

 

Để có được thân hình vạm vở và săn chắc nó đòi hỏi ở bạn một chế độ tập luyên kiên trì và điều độ điều đó cũng đòi hỏi bạn phải hết sức nổ lực để có được kết quả tốt.

 

1.Chế độ tập luyện

 

Khởi động kĩ trước khi tập và thả lỏng sau khi tập là một việc hết sức quan trọng vì  đây là môn thể thao đòi hỏi vận động cơ mạnh nếu bạn không khởi động trước khi tập để tránh trường hợp bị căng cơ.

 

500x567xtap-the-hinh-tai-nha-1440407240195.png.pagespeed.ic.73vrYt5 T0

 

Các bạn nên tập với mức tạ nhẹ để cho cơ bắp làm quen sau đó mới nâng mức tạ lên dần dần để cơ bắp quen với việc tập luyện. Bạn không nên tập luyện quá sức vì có thể gây thoát vị đĩa đêm.

 

Trong khi tập bạn nên uống đầy đủ nước vì quá trình vận động có thể làm mất nước trong cơ thể.

 

2.Chế độ ăn uông hợp lý.

 

Chế độ ăn uống hợp lý sau buổi tập là một điều hết sức quan trọng vì sau khi tập nếu bạn không bổ sung đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể không những không có đủ điều kiện cho cơ bắp phát triển mà còn có thể ảnh hưởng đến sức khoẻ của bạn.

 

tp6-blogtamsuvn

 

Những loại thực phẩm cần thiết sau khi tập là những loại thực phẩm giàu protein. Vì phần lớn các cơ bắp của nam được hình thành nhờ protein. Các thực phẩm giàu protein gộm: thịt, cá, trứng, sữa và những loại ngũ cốc… đây là những thực phẩn giúp tăng cở bắp hiệu quả.

 

Nếu các bạn muốn xem thêm những phương pháp tăng cơ bắp nhanh và hiệu quả xem thêm tại link: http://vosinhnam.edu.vn/tang-co/cach-tang-co-bap-nhanh-khong-can-thuoc.html

 

3.Ngủ đủ giấc.

 

Ngủ đủ giấc để cơ bắp  có thể phục hồi nhanh nhất đồng thời bạn sẽ không cảm thấy mệt mỏi. Nếu bạn ngủ không đủ giấc dù bạn có tập luyện ở mức thấp nhất cũng sẽ cảm mệt mỏi và cơ thể không tạo đủ điều kiện để tăng cơ bắp hiệu quả.

 

ngu

 

Bạn nên tập luyện để có một giấc ngủ ổn định và đúng chu kỳ

 

4.Bỏ thuôc và rượu bia

 

tac-hai-cua-ruou-va-thuoc-la

 

Thuốc và rượu bia không chỉ ảnh hưởng đến cơ thể nó ẩn chứa nhiều nguy cơ gây ung thư, thuốc lá sẽ làm yếu cơ và uống rượu sẽ làm giảm testosterone làm quá trình luyện của bạn không đạt được hiệu quả.

 

Tăng cơ bắp hiệu quả

Tin Liên Quan - Tăng cơ bắp

Tăng cơ bắp cấp tốc trong 2 tháng

CÁCH LÀM CƠ BĂP NỞ NANG

Cách tăng nhanh cơ bắp phái mạnh

CÁCH LÀM CƠ BẮP TO NHANH NHẤT

CÁCH TĂNG CƠ BẮP HIỆU QUẢ CHO NGƯỜI TẬP THỂ HÌNH

Có nên dùng thuốc protein cho người tập thể hình

Những bài tập tăng cơ bắp tại nhà cho nam

7 LOẠI THỰC PHẨM TĂNG CỞ BẮP CHỨA NHIỀU PROTEIN

Cách tăng cơ bắp nhanh không cần thuốc

Thực phẩm tăng cơ bắp cho người gầy tự nhiên

san-pham-ho-tro-khac-phuc-xuat-tinh-som

san-pham-nu-nguc-kem-upsize

 

 Gọi Ngay