Hiện Tin HotẨn Tin Hot

banner-nuoc-hoa-tinh-yeu-cuc-chat-luong

THUỐC EROFORCE

 

bi-quyet-tang-kich-thuoc-duong-vat-bn

 

cravimax-pro-ngan-xuat-tinh-som-tot-nhat

 

banner 30/4 & 1/5

 

Phụ nữ thích gì khi quan hệ tình dục?

Quan hệ tình dục cần phải dung hòa được 2 thể xác thì cả 2 mới có thể thăng hoa được. Trong lúc quan hệ tình dục đôi khi nam giới không chú ý đến cảm giác của nữ giới điều đó sẽ khiến cả 2 bạn khó hòa quyện với nhau. Phụ nữ thích gì khi quan hệ tình dục?


 

Hiểu cảm giác của người khác rất khó nhưng với vài bí quyết này chắc chắn bạn sẽ biết phụ nữ thích gì khi quan hệ tình dục.

 

 

Phụ nữ thích gì khi quan hệ tình dục?

 

Phụ nữ thích gì khi quan hệ tình dục?

 

 

 

Dừng ngay câu hỏi vô nghĩa

Nhiều cánh mày râu khi quan hệ tình dục thì thường đặt câu hỏi bạn tình của mình rằng: “em đã tới đích chưa?” hay “em cảm thấy sung sướng không?”. Biết quan tâm đến bạn tình là tốt nhưng những câu hỏi này sẽ khiến nàng cảm thấy khó chịu. Vì thế khi nào “lên đỉnh” thì nàng sẽ báo cho bạn biết.

 

Xoa bóp ngực nàng

Ngực được xem là một điểm vô cùng kích thích trên cơ thể nàng, trước khi quan hệ tình dục bạn cần kích thích vào ngực nàng để tăng độ khoái cảm cho nàng. Đây là cách ghi điểm tuyệt vời trong mắt nàng. Vì thế đừng vào thẳng vấn đề mà quên mất điểm quan trọng này nhé. Đây cũng được xem là 1 trong nhiều câu trả lời phụ nữ thích gì khi quan hệ tình dục.

 

 Phụ nữ thích gì khi quan hệ tình dục?

Xoa bóp ngực nàng khi quan hệ tình dục để tăng khoái cảm

 

 

Muốn được vuốt ve

Vừa quan hệ tình dục xong thì đa số đàn ông lăn ra ngủ ngay vì mệt. Nhưng điều này lại làm phụ nữ bị tổn thương vì bạn chỉ xem họ là nơi để thỏa mãn ham muốn chứ không hề quan tâm gì họ. Vì vậy, những hành động nhẹ nhàng như ôm, hôn nàng thì nàng sẽ cảm thấy được quan tâm nhiều hơn. Xem đây là một lưu ý quan trọng trả lời cho câu phụ nữ thích gì khi quan hệ tình dục nhé!

 

Phụ nữ cũng thích thủ dâm

Điều này hoàn toàn bình thường, khi thủ dâm thì mình biết mình cần làm gì để đạt cực khoái nhưng nói gì thì nói khoái cảm khi thủ dâm không bằng cảm xúc khi quan hệ tình dục với nửa kia của mình.

 

Xem thêm vài thủ thuật dành cho phụ nữ thủ dâm

 

 

Phụ nữ cũng thích đồ chơi tình dục như đàn ông

Nói vậy không phải cô nàng nào cũng thích dùng đồ chơi tình dục, trước khi quan hệ tình dục bạn nên hỏi nàng xem nàng có thích không? Đồ chơi tình dục sẽ làm cho cuộc quan hệ tình dục trở nên sinh động đầy màu sắc. Nếu nàng không thích thì đừng nên ép buộc nàng.

 

 

Phụ nữ thích gì khi quan hệ tình dục?

 

 

Làm liền 2 hiệp

Thường thì đàn ông bị mệt sau khi quan hệ tình dục, nhưng phụ nữ thường thì vẫn còn sung sức muốn tiếp tục dù đã đạt đến cực khoái. Nếu bạn không khéo lời thì lần sau rất khó để “phục vụ” nàng.

 

Sử dụng chất bôi trơn

Chất nhờn bôi trơn trong chuyện quan hệ tình dục là điều cần thiết. Trong lúc quan hệ tình dục vì một số lý do nào đó mà bộ phận sinh dục của 2 bạn vẫn không tiết đủ chất nhờn để chuyện quan hệ dễ dàng hơn. Thì bạn cần sử sụng gel bôi trơn, việc sử dụng gel bôi trơn tránh để làm đau nàng khi quan hệ tình dục.

 

Hiện nay trên thị trường có sản phẩm gel bôi trơn Proloonging sản phẩm được nhập khẩu chính hãng tại Mỹ. Gel bôi trơn Proloonging được làm từ thành phần thảo dược thiên nhiên không gây tác dụng phụ cho người sử dụng. Gel bôi trơn Proloonging hỗ trợ chống xuất tinh sớm, hạn chế rối loạn cương dương rất tốt.

 

 

Phụ nữ thích gì khi quan hệ tình dục?

Gel bôi trơn giúp quan hệ tình dục dễ dàng hơn

 

Liên hệ mua hàng qua số 097 454 2922 hoặc tham khảo tại website: Vô sinh nam

 

Phụ nữ thích gì khi quan hệ tình dục?

Tin Liên Quan - Tình yêu & giới tính

Điều cần biết về nước hoa kích dục nữ

10 sai lầm tình dục phổ biến mà đàn ông khiến phụ nữ khó chịu nhất

Cách thủ dâm cho nam sướng nhất giúp sinh lý khỏe mạnh

Cách làm đàn ông sướng bằng tay khi quan hệ

Cách làm phụ nữ lên đỉnh nhanh nhất bằng tay

Phim quan hệ 10 phút thì có lên đỉnh không?

Phụ nữ lên đỉnh có ra nước không cảm giác như thế nào?

Cách làm vợ sướng 30 phút - lên đỉnh cực đã

Sự thật nuốt tinh trùng có sao không cực sốc

Nghệ thuật yêu trên giường cho cuộc yêu trọn vẹn

gravimax-rx-giup-tang-cuong-sinh-ly

 0944.171.425